John Wick 3: Parabellum tung ảnh quảng bá của 2 nhân vật phụ ghê gớm

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung ảnh quảng bá cho John Wick 3: Parabellum.

Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung ảnh quảng bá cho John Wick 3: Parabellum. Như các bạn đã biết, John Wick hiện đang là một trong những thương hiệu phim hành động nổi tiếng nhất hiện nay với Keanu Reeves thủ vai sát thủ máu lạnh, sẵn sàng hạ gục đám sát thủ tàn bạo không kém. Nhân vật Ông Kẹ có thể giết chóc bằng bất kỳ món vũ khí gì mà anh có trong tay, thậm chí chỉ là một cây bút chì. Dù vẫn có vài hạt sạn nhất định nhưng không thể phủ nhận phim đã đem đến những cảnh hành động giật gân gây tiếng vang. Dưới đây là tấm hình của 2 diễn viên phụ trong phim:

Tạm dịch: Những người bạn cũ. Kẻ thù mới. Chương thứ 3. #JohnWick3

Có vẻ như tấm ảnh quảng bá này không cho người hâm mộ thêm nhiều chi tiết. Thậm chí, nó có vẻ như chụp 2 diễn viên Laurence Fishburne, Ian McShane đang trên phim trường và chuẩn bị quay phim. Trong khi người hâm mộ đang chờ một cái gì đó nóng bỏng, bạo lực thì phía sản xuất chỉ tung một tấm hình có vẻ hơi nhẹ nhàng dù gương mặt của 2 diễn viên khá ngầu. Phải chăng, ê-kíp muốn giữ những gì tinh tuý nhất cho đoạn trailer? Hy vọng rằng chúng ta sớm thấy thêm được nhiều hình ảnh thú vị từ phim trường John Wick 3 hơn chỉ đơn giản là một tựa phim và 2 nhân vật phụ.

John Wick 3: Parabellum do Chad Stahelski làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên khác ngoài Reeves như Angelica Huston, Jason Mantzoukas, Asia Kate Dillon, Hiroyuki Sanada, Mark Dacascos, Tiger Hu Chen, Yayan Ruhian, Cecep Arif Rahman, Lance Reddick, Common và Ruby Rose

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.05.2019.

Nguồn: Collider