Jon Favreau hé lộ hình ảnh của R5-D4 trong series The Mandalorian

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Showrunner của series spin off The Mandalorian là Jon Favreau vừa tung hình ảnh của cậu droid R5-D4 trên trang cá nhân.

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ của Star Wars mới có dịp nghe lại cái tên R5-D4 kể từ phần phim được ra mắt vào năm 1977. Mới đây, showrunner của series spin off The Mandalorian là Jon Favreau vừa tung hình ảnh của cậu droid này trên Instagram cá nhân, nhá hàng cho khán giả về sự xuất hiện của cậu trong loạt phim sắp tới:

Trở lại phần phim đầu tiên, R5-D4 là lựa chọn của Luke Skywalker và chú Owen thay vì R2-D2 nhưng định mệnh (hoặc Thần lực) đã sắp đặt cho R5 bị hỏng trước khi họ rời khỏi bãi phế liệu. Cuối cùng, cậu Artoo đã về tay họ, đưa Luke đến hành trình mà vốn được sắp đặt cho cậu ngay từ đầu.

Với sự trở lại đầy bất ngờ này, R5 có thể được sữa chữa và đồng hành cùng một chủ nhân thích hợp trong chuyến phiêu lưu khắp dải ngân hà xa rất xa. Đây không phải là lần đầu tiên Favreau nhá hàng các nhân vật trong The Mandalorian, vào dịp Giáng sinh vừa qua, ông cũng hé lộ hình ảnh của IG-88:

The Mandalorian xoay quanh một chiến binh hoàn toàn mới, lấy bối cảnh sau sự sụp đổ của Đế chế trong Return of the Jedi và trước khi Tổ chức Thứ nhất trỗi dậy. Ngôi sao của Narcos Game of Thrones là Pedro Pascal đã được chiêu mộ cho vai người chiến binh này. Series dự kiến được ra mắt trên Disney+ vào cuối năm nay.

Nguồn: Entertainment