Jurassic World 2 chính thức đóng máy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được thấy teaser trailer đầu tiên của phim.

Hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được thấy teaser trailer đầu tiên của phim.

Bom tấn mùa hè năm sau Jurassic World: Fallen Kingdom đã chính thức đóng máy để chuẩn bị bước vào những công đoạn hậu kỳ và chỉnh sửa CGI. Phần phim tiếp theo về loạt thương hiệu Công Viên Khủng Long nổi tiếng này sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi J.A. Bayona (A Monster Call), dưới sự hỗ trợ của Colin Trevorrow - người đã mang lại thành công cho phần phim Jurassic World đầu tiên. Phần hai sẽ đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên cũ trước đấy là Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Ngoài ra để tăng thêm nét quen thuộc dành cho người hâm mộ, nhà sản xuất cũng đã mời được nam diễn viên Jeff Goldblum trở lại với vai nhân vật Tiến sĩ Ian Malcolm (Jurassic Park, Jurassic Park 2).

Phần phim thứ hai được bấm máy tại địa điểm đầu tiên là London, sau đó ekip đã nhanh chóng chuyển đến những khung cảnh hùng vĩ của hòn đảo Hawaii cùng các mô hình robot khủng long đầy hoành tráng. Nhà sản xuất Frank Marshall trước đó cũng đã thông báo rằng phim sẽ đóng máy vào tuần này. Đạo diễn Bayona đã chia sẻ trên trang Twitter của mình như sau:

"Chúng tôi đã đóng máy Jurassic World: Fallen Kingdom! Đây là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời! Cảm ơn tất cả mọi người đã nhiệt tình với công việc."

Cách đây một vài hôm, chúng ta cũng đã được thấy những hình ảnh đầu tiên của hai diễn viên Pratt và Howard trên phim trường, ở một bãi biển. Cả hai dường như đã trải qua một sự kiện gì đấy đầy hãi hùng và có một tạo hình trang phục đậm chất phiêu lưu. Nam diễn viên Goldblum cũng đã bắt đầu những quay cảnh của mình trong vai Tiến sĩ Malcolm hồi tháng 5. 

Hiện tại, những gì chúng ta có thể biết được từ phần thứ hai này là nó sẽ đi sâu vào một số chủ đề xã hội và chính trị phức tạp. Nó sẽ đen tối và đẫm máu hơn so với phần phim trước đấy. Bayona dường như cũng mong muốn cung cấp một số tính chất giải trí quen thuộc dành cho người xem.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 22.6.2018.

Nguồn: Screen Rant