Justice League: J.K. Simmons tập luyện và nuôi ria mép cho vai Jim Gordon

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Zack Snyder hiện đang quay Justice League Part One, bộ phim sẽ mở rộng DCEU và giới thiệu các nhân vật mới. Một trong số đó là J.K. Simmons với vai Jim Gordon.

Ông Simmons nói rằng cách chuẩn bị của ông là đọc các nguồn truyện liên quan thay vì tham khảo vai diễn của Gary Oldman và Pat Hingle. Rõ ràng, bài tập về nhà của ông là đi đến cửa hàng truyện và gym. Từ những bức ảnh mới, Simmons đã tập luyện rất siêng năng cho vai diễn trong Justice League: Par One

Lý do Simmons tập luyện chăm chỉ không chỉ vì Justice League, mà còn là vì vai diễn trung sĩ Jeffrey Pugliese bộ phim Patriot’s Day. Vì cả hai bộ phim đều đòi hỏi đến những cảnh hành động.

Khi một nhân vật kinh điển được chuyển thể từ truyện lên phim, các fan cứng sẽ luôn để ý đến những chi tiết bề ngoài của nhân vật. Đương nhiên, đạo diễn có quyền thay đổi các bộ trang phục cho hợp, nhưng vẫn còn những khía cạnh phải được giữ nguyên. Với Gordon thì đó là bộ ria mép đặc trưng. Và trong buổi lễ L.A. Greek Film Festival, Simmons đã xuất hiện cùng với một bộ râu đáng chú ý: