Justice League sẽ cho thấy ngày tàn của người Amazon?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Từ trailer và các TV spot, chúng ta có thể thấy được dòng dõi cổ xưa hoặc nơi cư trú của họ sẽ bị quét sạch.

Justice League mang người Amazon trở lại trong vũ trụ điện ảnh của DC. Từ trailer và các TV spot, chúng ta có thể thấy được dòng dõi cổ xưa hoặc nơi cư trú của họ sẽ bị quét sạch. Điều đó có nghĩa là fan có thể hy vọng rằng vai trò của Wonder Woman trong Justice League sẽ càng lớn mạnh, nhưng đồng thời cũng có nghĩa rằng Đảo Thiên Đường sẽ phải trải qua một ngày cực kì tồi tệ, hoặc có thể là diệt vong.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Connie Nielsen và Robin Wright sẽ quay trở lại với vai diễn để lãnh đạo đội quân Amazon chống lại cuộc xâm lăng của Steppenwolf trong giai đoạn lịch sử từ rất lâu về trước. Hình ảnh quảng bá gần đây đã cho thấy hình ảnh đầu tiên của Antiope thời còn trẻ trong trận chiến chống lại Apokolips. Những trailer khác cũng cho thấy Themyscira bị tấn công dữ dội, và theo như một vài hình ảnh mới nhất thì Justice League có thể sẽ cho thấy ngày tàn của Amazon.

Steppenwolf tấn công người Amazon đầu tiên?

Sau nhiều tháng giữ kín thông tin về phản diện của Justice League, cuối cùng thì nhà sản xuất cũng đã xác nhận nhân vật đó chính là Steppenwolf - chú và là thầy của Darkseid. Nhưng hiện tại chúng ta vẫn chưa được nhìn thấy hình ảnh của nhân vật này. Fan đã tưởng tượng ra nhiều viễn cảnh Steppenwolf lần đầu tiên đặt chân lên Trái Đất, nhưng không ngờ được nơi đầu tiên mà hắn ta tấn công là Themyscira. Đoạn trailer cho thấy Hippolyta và một đội quân ít ỏi của các chiến binh Amazon lao ra khi Steppenwolf xuất hiện với một cây búa lớn trên tay. Có thể hắn ta muốn lấy lại Mother Box được bảo vệ bởi những chiến binh của Amazon. Những cảnh phim khác cho thấy các chiến binh Amazon đang chạy trên hòn đảo khi đội quân Parademon đuổi theo phía sau. Trong khi một cảnh phim khác cho thấy Steppenwolf khiến một chiến binh rớt xuống khỏi lưng ngựa, chứng tỏ nỗ lực của họ gần như là vô ích.

Từ hình ảnh phía trên chúng ta có thể đoán được chuỗi các sự kiện đã diễn ra như thế này: Những chiến binh Amazon chạy trốn với Mother Box, bị đội quân Parademon đuổi theo, sau đó bị Steppenwolf chặn lại. Hắn đánh bại các chiến binh và giành được Mother Box, ngay lúc đó thì toàn bộ người Amazon đột ngột tấn công hắn. Sau đó Steppenwolf bắn một tia sáng lên bầu trời. Nhiều người sẽ nghĩ rằng Steppenwolf đang rút lui. Nhưng trong thế giới của DC Comics, “Boom Tubes” được sử dụng bởi New God được xem như là một con đường hai chiều dẫn đến một nơi khác.

Ánh sáng đó có thể là con đường để Steppenwolf trốn thoát nhưng cũng có thể là con đường để đội quân của hắn xâm nhập vào.

Người Apokolip sẽ tấn công Themyscira?

Hiện tại, hầu hết fan của Justice League đã nhìn thấy được một vài hình ảnh của Steppenwolf, cây rìu lớn của hắn và cơn ác mộng trước khi những con tàu từ hành tinh Apokolip đến xâm lăng Trái Đất. Kể từ lúc các nhà làm phim tiết lộ về trận chiến khốc liệt ở những cảnh mở đầu Justice League, thì bất cứ hình ảnh hay cảnh phim nào trong chiến dịch quảng bá đều có thể liên quan đến trận chiến này. Nhưng khi xem xét kĩ hình ảnh ở trên, những đồng bằng xanh ngát của Themyscira, dòng nước yên tĩnh như trong Wonder Woman, tất cả đều bị tàn phá bởi những con tàu của người Apokolip, thì khán giả đã đoán được chuyện gì sẽ xảy ra. Với những cảnh phim cho thấy Steppenwolf biến những cảnh đẹp trên Trái Đất thành đống tro tàn và đám người ngoài hành tinh đặt chân lên Themyscira, Wonder Woman lẩm bẩm từ “invasion” thì người xem lại càng rùng mình hơn nữa.

Tuy nhiên, vẫn còn có hy vọng cho các chiến binh Amazon. Nếu như có bất cứ đội quân nào trên Trái Đất có thể đánh bại lũ Parademon thì chỉ có thể là người Amazon. Họ có thể không chống lại được Steppenwolf như Diana, nhưng Hippolyta, Menalippe, Artemis và những người còn lại có thể sống sót khỏi cuộc chiến này. Nhưng có thể họ sẽ không bảo vệ được vùng đất của mình.

Mục đích của Steppenwolf khi thiêu rụi Themyscira là gì vẫn chưa biết được, có lẽ là để trả thù họ vì đã đánh bại hắn hàng ngàn năm về trước. Atlantis và những nơi khác trên hành tinh cũng có thể gặp nguy hiểm. Nhưng câu hỏi lớn nhất mà fan đặt ra là, Themyscira đã bị thiêu rụi, vậy điều tiếp theo sẽ là gì? Liệu rằng những người phụ nữ ở Amazon có tìm kiếm Diana để đưa họ đến với thế giới của người bình thường? Họ có nhận ra rằng thời khắc của họ trên Trái Đất đã không còn nữa và kỉ nguyên mới của các anh hùng khác đang bắt đầu? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn dưới phần comment nhé.

Nguồn: Screen Rant