Justice League - Willem Dafoe sẽ sắm vai nào?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hồi tháng 4, ta đã biết rằng Willem Dafoe sẽ nhảy từ vai ác nhân biểu tượng của Marvel sang một vai anh hùng DC trong phim Justice League

Hồi tháng 4, ta đã biết rằng Willem Dafoe sẽ nhảy từ vai ác nhân biểu tượng của Marvel sang một vai anh hùng DC trong phim Justice League. Và giờ, vai diễn của Dafoe đã được tiết lộ. Đó chính là Nuidis Vulko.

Ra mắt vào năm 1967 trong tập 73 của bộ truyện Brave and the Bold, Vulko là câu chuyện về một nhà khoa học đến thăm Atlantis, người sẽ trở thành một nhân vật chính trị nổi tiếng tại Atlantis và có vai trò hỗ trợ đáng kể trong truyện về Aquaman. Đây là nhân vật thuộc thế hệ trước Aquaman.

Vulko của Dafoe sẽ xuất hiện với trang phục Atlantis, nhưng nhân vật đã được thiết kế lại cho phù hợp với phim. Thay vì hói đầu và râu ria như trong truyện, sự hóa thân của Dafoe sẽ hơi lôi thôi với một mái tóc dài màu bạc. Thiết kế trang phục Michael Wilkinson nói rằng trang phục của Vulko và Aquaman sẽ làm nổi bật lên sự khác biết giữa hai thế hệ. Bộ đồ của Aquaman sẽ sáng bóng và mạ vàng. Còn của Vulko thì được trang trí bằng viền bạc phức tạp và bị phai màu bởi thời gian.

Chi tiết về vai trò của Vulko trong phim vẫn được giữ kín, và việc ông có trờ lại trong phim Aquaman của James Wan hay không vẫn chưa được xác nhận.