"Nebula" Karen Gillan tham gia phim hành động, ám sát Gunpowder Milkshake

Tin điện ảnh · Maii ·

"Nebula" Karen Gillan của Guardians of the Galaxy sẽ tham gia Gunpowder Milkshake sau khi quay xong Jumanji 2.

Aharon Keshales và Navot Papushado, cặp đôi đứng sau Big Bad Wolves sẽ đạo diễn cho Gunpowder Milkshake - phim hành động ám sát đến từ Studiocanal và The Picture Company. Họ cũng sẽ viết kịch bản cùng với Ehud Lavski. Phim có sự tham gia của Karen Gillan (Guardians of the Galaxy, Jumanji).

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Chi tiết cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng bộ phim được miêu tả thuộc thể loại ám sát với câu chuyện kéo dài qua nhiều thế hệ. Cả dàn diễn viên đều toàn các gương mặt nữ. 

Gillan, người vừa ra mắt với tư cách đạo diễn với bộ phim độc lập The Party's Just Beginning, đã trở thành một phần không thể thiếu trong MCU khi cô vào vai Nebula trong 2 phần phim Guardians of the Galaxy. Vừa rồi, cô cũng xuất hiện trong Avengers: Infinity War và sắp tới sẽ trở lại trong Avengers: Endgame.

Nữ diễn viên cũng là một trong những ngôi sao chính trong thương hiệu Jumanji và sẽ quay Jumanji 2 cùng với Dwayne Johnson, Kevin Hart và Jack Black vào tháng 2. Kế hoạch của cô sẽ bao gồm tham gia Gunpowder Milkshake sau đó, quá trình sản xuất sẽ bắt đầu vào mùa xuân tại Berlin. 

Nguồn: The Hollywood Reporter