Karen Gillan bất ngờ thử sức đạo diễn với The Party’s Over

Tin điện ảnh · Chou186 ·

The Party’s Over là tác phẩm chưa có thông tin rõ ràng, do chính Karen Gillan biên soạn nội dung và đóng vai chính.

Nhà phân phối phim The Orchard thông báo vừa giành được bản quyền của bộ phim bom tấn Bắc Mỹ, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực từ Karen Gillan.

The Party’s Over là tác phẩm chưa có thông tin rõ ràng, do chính Gillan biên soạn nội dung và đóng vai chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Lee Pace (Vệ Binh Dải Ngân Hà, The Hobbit), Matthew Beard (Người Giải Mã), Paul Higgins (Thí Nghiệm Utopia), Siobhan Redmond (chương trình truyền hình Holby City), Jamie Quinn (chương trình Bluestone 42) và Rachel Jackson (chương trình Two Doors Down).

Hình ảnh mới nhất của Karen Gillan<strong> </strong>(nik.bot.nu)
Hình ảnh mới nhất của Karen Gillan (nik.bot.nu)

Trong phim, Gillan sẽ vào vai Liusaidh, một cô nàng dân chơi luôn dùng bia rượu để khỏa lấp những nỗi buồn. Dưới đây là sơ lược về bộ phim The Party’s Over: 

Sống cùng gia đình ở vùng cao nguyên Scotland xa xôi hẻo lánh, Liusaidh luôn dành hầu hết thời gian tại quán rượu gần nhà và luôn làm theo những suy nghĩ của riêng mình. Sau một lần bỏ trốn cùng anh chàng ngoài thị trấn (Lee Pace) khi đang gặp khủng hoảng cuộc sống, Liusaidh ngày càng mắc phải nhiều sai lầm hơn. Vô tình nhìn thấy cảnh một cụ già đang cố gắng đấu tranh với những ngày tháng cuối đời, cô mới biết hối hận, tiếc nuối và trân trọng cuộc sống hiện tại mà cô có được.

Sau khi cuộc đàm phán được thỏa thuận,The Party’s Over sẽ do chính Danielle DiGiacomo từ nhà phân phối nội địa The Orchard và UTA Independent Film Group làm đại diện cho đoàn làm phim.

Gillan trong vai diễn của phim <em>Jumanji</em> phần 2 (geektyrant.com)
Gillan trong vai diễn của phim Jumanji phần 2 (geektyrant.com)

Paul Davidson đến từ EVP, Kênh phim và truyền hình của The Orchard cho biết: 

"Karen Gillan đã hoàn toàn thuyết phục chúng tôi ở bộ phim này bởi sự tài năng và đầy mới mẻ từ cô ấy. Sự xuất hiện cùng màn trình diễn xuất sắc và kịch bản hấp dẫn càng khiến cô ấy nhận được sự chú ý và săn đón nhiều hơn gấp nhiều lần".

Gillan trong vai Nebula, con gái của siêu ác nhân Thanos trong bộ phim bom tấn <em>Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực</em> (dailymotion.com)
Gillan trong vai Nebula, con gái của siêu ác nhân Thanos trong bộ phim bom tấn Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực (dailymotion.com)

Trong năm vừa qua, Gillan đã nhận được khá nhiều lời khen cho vai diễn Nebula trong bộ phim bom tấn đình đám Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Không chỉ vậy, cô còn tham gia vào phần 2 của bộ phim Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo bên cạnh nam diễn viên Dwayne 'The Rock' Johnson và Kevin Hart.

Nguồn: The Wrap