Kate Hudson, Craig Robinson và Zac Efron tham gia bộ phim Blood Moon

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Kate Hudson và Craig Robinson sẽ đóng chính trong bộ phim Blood Moon do  Ana Lily Amirpour. Bên cạnh đó, Zac Efron đang đàm phán tham gia.

Ảnh: Zerchoo
Ảnh: Zerchoo

Kate Hudson (Almost Famous) và Craig Robinson (The Office) sẽ đóng chính trong bộ phim Blood Moon do  Ana Lily Amirpour (A Girl Walks Home Alone At Night) đạo diễn và chấp bút. Nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar John Lesher (Birdman) sẽ đại diện sản xuất thông qua công ty Le Grisbi.

Zac Efron đang đàm phán để tham gia vào bộ phim kỳ ảo hấp dẫn này, câu chuyện xoay quanh một cô gái thoát khỏi bệnh viện tâm thần tại New Orleans, cô có khả năng kỳ lạ và nguy hiểm. CAA Media Finance và Rocket Science sẽ giới thiệu dự án tới các nhà đầu tư tại AFM.

Phim lấy bối cảnh trên những con đường khoái lạc tại New Orleans, được lồng ghép với các yếu tố kỳ lạ, bạo lực, hài hước. Những bộ phim phiêu lưu kỳ ảo thập niên 80, 90 đã truyền cảm hứng cho Blood Moon và phim sẽ được sản xuất vào đầu năm 2019.

Lesher nói rằng:

"Tầm nhìn độc đáo và phong cách thơ ca của Lily đã giúp cô ấy thoát khỏi vỏ bọc. Cô ấy thực sự là một trong những người làm phim xuất sắc nhất."

Năm 2004, Lily đã cho ra mắt bộ phim ma cà rồng A Girl Walks Home Alone At Night. Tiếp đó cô đã đạo diễn cho bộ phim The Bad Batch – Phim đã thắng giải Special Jury Price tại Liên hoan phim Venice 2016. Gần đây cô ấy đã chỉ đạo bộ phim Briarpatch cho giám đốc sản xuất Sam Esmail (Mr.Robot) và vài tập phim Legion của Noah Hawley, Castle Rock của Bad Robot.

Nguồn: Deadline