Kate Winslet, Diane Keaton, Mia Wasikowska tham gia Silent Heart remake

Tin điện ảnh · VLynd ·

Kate Winslet, Diane Keaton và Mia Wasikowska ký hợp đồng tham gia Blackbird – một bộ phim được remake từ Silent Heart của Bille August.

Mới đây, Kate Winslet, Diane Keaton và Mia Wasikowska ký hợp đồng tham gia Blackbird – một bộ phim được remake từ Silent Heart của Bille August với ngôn ngữ chính là tiếng Đan Mạch. Roger Mitchell đảm nhận vai trò đạo diễn từ kịch bản của Christian Torpe.

Kate Winslet, Diane Keaton và Mia Wasikowska (REX SHUTTERSTOCK)
Kate Winslet, Diane Keaton và Mia Wasikowska (REX SHUTTERSTOCK)

Millennium Films sản xuất bộ phim với David Bernardi đại diện cùng Sherryl Clark. Những thành viên khác của hãng như Avi Lerner, Trevor Short, Boaz Davidson, Jeffrey Greenstein và Jonathan Yunger sẽ là giám sát sản xuất. Việc quay phim sẽ diễn ra vào tháng 8 tại London.

Keaton thủ vai một người mẹ đang bệnh nặng, bà sẽ quy tụ các thành viên gia đình gặp mặt lần cuối trước khi tự sát. Winslet và Wasikowsa hoá thân thành con gái của bà. Trong bộ phim hồi năm 2014, người mẹ mắc chứng teo cơ và lên kế hoạch vượt qua việc mất trí dưới sự giúp đỡ của chồng. Nhưng quyết định trở nên quá khó thực hiện với các cô con gái và những mâu thuẫn cũ lại bị đào lên. Ghita Nørby, Morten Grunwald, Paprika Steen và Jens Albinus là những diễn viên chính trong phiên bản này.

Nữ minh tinh Winslet từng nhận được 7 đề cử Viện hàn lâm và thắng 1 giải với phim The Reader. Bên cạnh đó, Keaton cũng không kém cạnh với 4 đề cử Oscar và thắng 1 giải với Annie Hall. Danh tiếng của Mitchell gắn liền với các phim như My Cousin Rachel, Notting Hill, Hyde Park on Hudson Morning Glory. Keaton hiện đang quay phim hài Poms cho Sierra/Affinity. Winslet tham gia phần tiếp theo của Avatar và Wasikowska đóng chính trong Damsel cùng Rob Pattinson.

Blackbird chưa có ngày khởi chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety