Kế Hoạch Đổi Chồng - Hoàng Yến Chibi và Quang Đăng chia sẻ về vai diễn

Tin điện ảnh · Maii ·

Hoàng Yến Chibi và Quang Đăng chia sẻ về vai diễn chính trong Kế Hoạch Đổi Chồng.

Kế Hoạch Đổi Chồng là dự án điện ảnh tiếp theo của nhà sản xuất Beta Production (sau Ngày Mai Mai Cưới, Tìm Vợ Cho Bà), do đạo diễn Trần Nhân Kiên thực hiện và Galaxy Distribution phát hành.

Ảnh: Beta Media
Ảnh: Beta Media

Tối 20.09, buổi Showcase bộ phim Kế Hoạch Đổi Chồng đã diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du, với sự tham gi của nhà sản xuất - diễn viên Minh Beta, Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long, Ribi Sachi, Pom, Ngọc Tưởng, Nhóm Lip B, Củ Tỏi, Alex, Tiko Tiến Công, Thiên Nga The Face, Huỳnh Nhu, Việt Linh,....

Chia sẻ về vai diễn của mình Hoàng Yến Chibi cho biết: "Lúc đầu Hoàng Yến cũng không định nhận vai diễn vì vai diễn rất khó, bởi đó là vào vai nhà nội trợ mà Yến thì chưa có gia đình. Nhưng sau đó thì Hoàng Yến quyết định tham gia dự án bởi Hoàng Yến cũng muốn thử sức ở một vai trò mới là người vợ trong phim Kế Hoạch Đổi Chồng".

Ảnh: Beta Media
Ảnh: Beta Media

Nói về những cảnh quay đặc biệt trong phim vũ công Quang Đăng chia sẻ: "Quang Đăng khi đọc kịch bản cũng thấy hơi khó, nhưng sau khi làm việc với nhà sản xuất Minh Beta cũng như đạo diễn nên cảm thấy rất thoải mái và tự tin để diễn tốt vai diên cả mình. Từng làm việc chung với Hoàng Yến nên Quang Đăng cũng dễ hơn trong việc nhập vai vì đã hiểu tính của nhau từ trước rồi". 

Trương Thanh Long cũng chia sẻ về vai diễn Khương trong phim: "Trong quá trình làm phim mình cảm thấy rất thoải mái bởi ekip rất nhiệt tình hỗ trợ mình. Và để thấy được mình diễn như thế nào thì mọi người ra rạp xem phim nhé".

Nhà sản xuất Minh Beta cũng chia sẻ về cơ duyên sản xuất bộ phim Kế Hoạch Đổi Chồng: "Trong một đợt Minh đi mua phim và lang thang trong hội chợ phim thấy poster phim này rất ấn tượng nên đã quyết định mua về để sản xuất. Khi chọn diễn viên thì Minh cũng rất băn khoăn bởi vai diễn nữ của bản chính rất ấn tượng và giành được rất nhiều thành công. Khi mọi người giới thiệu Hoàng Yến và gặp bạn ấy trực tiếp thì Minh thấy rất phù hợp bởi giọng nói thánh thót cũng như tính cách rất phù hợp với nhân vật. Hoàng Yến cũng như các bạn diễn đều hoàn thành vai của mình rất tròn trịa".

Ảnh: Beta Media
Ảnh: Beta Media

Phim xoay quanh đôi vợ chồng kỳ lạ do Hoàng Yến và Quang Đăng thủ vai. Với khả năng nói nhiều, nói không ngừng nghỉ của Hoàng Yến mà Quang Đăng đã tìm hết cách này đến cách khác để tránh xa và thậm chí để li dị vợ. Những tưởng các cao kiến có thể khiến vợ chán mình nhưng lại bị Hoàng Yến lại đe dọa ngược lại. Cách cuối cùng cũng là cách hèn nhất mà anh chồng làm chính là đẩy vợ mình cho người đàn ông khác. Liệu rằng, Quang Đăng có thực hiện được kế hoạch của mình? Hoàng Yến có rơi vào bẫy tình mà chồng mình giăng sẵn?

Kế Hoạch Đổi Chồng do Trần Nhân Kiên đạo diễn sẽ khởi chiếu vào ngày 28.09.2018.