Kẻ thù của cả vũ trụ DCCW được công bố

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi lấy bản quyền phát sóng Supegirl từ CBS thì CW đã có cơ hội bổ sung thêm 1 siêu anh hùng trong vũ trụ riêng của họ.

Sau khi lấy bản quyền phát sóng Supegirl từ CBS thì CW đã có cơ hội bổ sung thêm 1 siêu anh hùng trong vũ trụ riêng của họ. Một dự án crossover mang tính lịch sử của nhà đài này đã được lên lịch. Trong tập phim đấy, khán giả xem truyền hình sẽ được thấy Arrow-Flash-Supergirl và nhóm Legends liên kết với nhau

Theo EW, nội dung của tập phim đặc biệt này sẽ lấy cảm hứng từ tập truyện tranh của DC có tựa đề là Invasion! phát hành hồi năm 1980, nhóm người hùng của chúng ta sẽ phải đối diện với kẻ thù có tên là Dominators. Giám đốc sản xuất series là Marc Guggenheim cho hay:

"Tập phim Crossover hoành tráng của chúng tôi được lấy cảm hứng từ tập truyện tranh của DC vào năm 1980 có tên là Invasion! Trong tập này, Trái Đất sẽ đứng trước mối đe dọa của người ngoài hành tinh có tên là Dominators, người trước đó đã làm mất lòng tin ở nhóm Legion of Superheroes. Chúng tôi sẽ sử dụng một vài công nghệ chân, tay giả với sự hỗ trợ của công nghệ máy tính để tạo nên một tập phim hoàn hảo cho cuộc xâm lăng này!"

Tạo hình các Dominator trong phiên bản comic.

Để ăn mừng tập phim thứ 100 của series Arrow, nam diễn viên Stephen Amell cũng công bố một vài hình ảnh của tập này hứa hẹn sự trở lại của một nhân vật rất nổi tiếng - Deathstroke và một tí crossover nhỏ với Supergirl (Melissa Benoist vào vai).

Với việc CW đưa Supergirl vào vũ trụ của mình đồng thời họ cũng mở ra một thế giới rộng lớn khác cho toàn bộ các series, trước đây chúng ta đã có đa vũ trụ trong The Flash thì bây giờ mối đe dọa từ những người ngoài hành tinh đang và sẽ xảy ra khá là nhiều đấy!  

Trong tuần sau, tất cả những tv series trong "vũ trụ Arrow" của CW sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với khán giả, bắt đầu là  The Flash vào ngày 4.10, tiếp theo là Arrow vào ngày 5.10, Supergirl 10.10 và Legends of Tomorrow ngày 13.10.