Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - Vợ chồng son đối đầu tên bán nhà biến thái

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn thích hợp cho các fan thể loại thriller, sát nhân biến thái.

The Intruder - Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn xoay quanh Scott (Michael Ealy) và Annie (Meagan Good) Howard quyết định mua Foxglove – một ngôi nhà trong mơ tại Napa Valley. Đây chính là mái ấm hoàn hảo mà họ đang tìm kiếm bấy lâu. Thế nhưng, những sự kiện kinh hoàng kéo theo đó chỉ vừa mới bắt đầu. 

Tay chủ nhà cũ Charlie Peck (Dennis Quaid) vẫn không từ bỏ được những thói quen tại căn nhà cũ. Gã dường như vẫn nghĩ rằng Foxglove thuộc về mình. Những hành động đơn giản ban đầu dần trở nên bạo dạn hơn rồi biến thành màn đột nhập bất hợp pháp. Thế nhưng, mục tiêu của hắn không chỉ còn là căn nhà nữa mà dần chuyển đến cô vợ Annie xinh đẹp. Quá thông thuộc những ngõ ngách trong nhà, Charlie dễ dàng theo dõi mọi hoạt động thường ngày của vợ chồng nhà Howard.

Dennis Quaid (G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Legion (2010), Pandorum) lần này sẽ vào vai phản diện chính Charlie. Trong khi đó, Michael Ealy cũng là cái tên quen thuộc với người xem với thể loại hành động, kịch tính khi từng góp mặt trong Takers (2010), Underworld: Awakening (2012)... The Intruder - Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn hi vọng có thể mang đến đến những phút giây nghẹt thở, hấp dẫn cho đến cuối cùng.

Phim dự kiến ra mắt ngày 17.05.19 sắp tới.