Keanu Reeves, Daniel Dae Kim sẽ tham gia Always Be My Maybe mà Ali Wong đóng chính

Tin điện ảnh · Never ·

Dự án điện ảnh này đã được bắt đầu khởi quay vào tuần này tại Vancouver, Canada.

Keanu Reeves Daniel Dae Kim là hai cái tên mới xuất hiện trong danh sách diễn viên của bộ phim hài tình cảm Always Be My Maybe của Netflix bên cạnh Ali Wong và Randall Park.

Dự án điện ảnh này đã được bắt đầu khởi quay vào tuần này tại Vancouver, Canada. Wong và Park vào vai hai nhân vật chính là những người bạn thời thơ ấu nhưng vì vài nguyên nhân mà bất hòa và không nói chuyện với nhau trong suốt 15 năm. Phải tới khi trưởng thành họ mới tái liên lạc khi nhân vật của Wong, một đầu bếp nổi tiếng quyết định mở một nhà hàng tại San Francisco, tình cờ gặp lại nhân vật của Park, một nhạc công vui tươi vẫn đang sống cùng và làm việc cho bố mình. Những cảm xúc cũ vẫn còn đó, nhưng liệu họ còn có thể thích nghi với thế giới của nhau nữa hay không?

Vào thứ tư vừa qua, Netflix đã công bố danh sách diễn viên cho dự án này. Những cái tên khác được nhắc tới gồm có Karan Soni, Charlyne Yi, Michelle Buteau, Vivian Bang, James Saito, Lyrics Born và Susan Park.

Nahnatchka Khan, người từng hợp tác với Wong và Park trong Fresh Off the Boat, sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim dựa trên kịch bản được chấp bút bởi Wong, Park và Michael Golamco. Các nhà sản xuất chop him gồm có Nathan Kahane và Erin Westerman của Good Universe, Wong và Park, còn Brendan Ferguson sẽ là nhà điều hành sản xuất.

Netflix sẽ cho ra mắt bộ phim này vào năm 2019.

Nguồn: Variety