Keanu Reeves thích hợp vào vai nhân vật nào trong MCU?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Chủ tịch Marvel, Kevin Feige, cho biết hãng rất muốn Reeves gia nhập vào MCU. Vậy đâu là nhân vật thích hợp để Reeves đảm nhận?

Nam diễn viên Keanu Reeves luôn là một cái tên hút khán giả ra rạp khi vừa ra mắt John Wick 4 trong năm nay, thu về cho thương hiệu thêm $500 triệu, vừa lồng tiếng cho Duke Carboom trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4, Reeves đang có một năm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Marvel từng chia sẻ mong muốn Reeves đồng hành cùng hãng trong các dự án sắp tới. Trong cuộc phỏng vấn với ComicBook.com, chủ tịch Marvel, Kevin Feige, cho biết hãng rất muốn Reeves gia nhập vào MCU. Feige tiết lộ thêm: “Phim nào chúng tôi cũng bàn luận với Reeves về việc đưa anh vào MCU. Dù tôi không biết khi nào, hay việc này có xảy ra hay không nhưng tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho anh.”

MCU có thêm Keanu Reeves thì như hổ mọc thêm cánh nhưng vấn đề quan trọng nhất là anh sẽ vào vai nào? Sau đây là danh sách những nhân vật có tiềm năng nhất cho Reeves trong các phim sắp tới của Marvel.

1. Namor the Sub - Mariner

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Tháng 10 năm 2018, Feige cho biết hãng muốn đưa Namor - phiên bản Aquaman của Marvel vào vũ trụ điện ảnh. Sau khi Marvel lấy lại quyền sở hữu Namor, Feige định cho nhân vật xuất hiện vào cuối năm 2018 nhưng việc này lại không xảy ra. Rất có thể hãng đang chờ Reeves hoặc một ứng cử viên sáng giá khác.

2. Galactus

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Galactus, một ác nhân luôn muốn biến những hành tinh thành thuộc hạ của mình, đã xuất hiện một lần trong Rise of the Silver Surfer nhưng lúc đó Fantastic Four đang nằm ngoài vũ trụ của Marvel. Laurence Fishburne lẫn Tom Hiddleston gần đây đã bày tỏ mong muốn vào vai một trong những phản diện quan trọng nhất của Marvel này, nên rất có thể hãng đang nhắm đến vài ứng viên cho hắn.

3. Adam Warlock

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Trong phần Vệ Binh Dải Ngân Hà đầu tiên, nếu để ý khán giả sẽ thấy một chiếc kén mà nhiều người nghĩ rằng đó là dấu hiệu cho sự tồn tại của Adam Warlock. Dù không xuất hiện trong cả hai phần phim nhưng trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 2, Ayesha (mụ phản diện dát vàng) có nhắc đến tên Warlock ở cuối phim nên khả năng cao anh sẽ xuất hiện trong MCU.

4. Moon Knight

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Một vai khác cũng khá hợp với Reeves là Moon Knight, nhân vật được nhá hàng trong các phần Captain America. Với xuất phát điểm là một ác nhân, song thỉnh thoảng Moon Knight cũng sử dụng năng lực và sức bền dựa vào Mặt trăng của mình vào việc thiện.

5. Ghost Rider

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Ghost Rider có vẻ là nhân vật được fan Marvel gán cho Reeves nhiều nhất. Phần Ghost Rider đầu tiên khá thành công với doanh thu $228,7 triệu nhưng phần tiếp theo lại thất bại. Có lẽ đây là lúc tuyệt nhất để reboot lại gã anti hero khét tiếng này.

[Tổng Hợp] 10 chi tiết thú vị trong phim nhưng dễ bị bỏ qua

[Tổng Hợp] 10 chi tiết thú vị trong phim nhưng dễ bị bỏ qua

Hãy cùng Moveek khám phá những chi tiết thú vị mà từng bị bỏ qua trong 10 bộ phim sau.

[Tổng Hợp] 6 phản diện với động cơ ngớ ngẩn nhất trong lịch sử

[Tổng Hợp] 6 phản diện với động cơ ngớ ngẩn nhất trong lịch sử

Danh sách 6 phản diện không hẳn là quá tệ hay quá mờ nhạt, chỉ là những lý do khiến họ chống lại nhân vật chính không đủ sâu và thuyết phục, nếu không muốn nói là khá dở hơi.

Nguồn: Forbes