Kevin Feige nói rằng quá trình quay Avengers: Infinity War rất nhiều cảm xúc

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim dàn dựng bởi Joe và Anthony Russo, sẽ rất hoành tráng bởi tất cả các anh hùng từng xuất hiện sẽ có mặt trong phim.

Chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige nói về quá trình quay nhiều cảm xúc của Avengers: Infinity War. Ông nói rằng đây là đỉnh điểm của tất cả những gì đã từng xảy ra trong MCU, bộ phim sắp ra mắt sẽ tập hợp tất cả các siêu anh hùng từng xuất hiện trong series, khi họ cố gắng giải cứu Trái Đất khỏi kế hoạch hủy diệt của kẻ phản diện Thanos. Khi tên Mad Titan cuối cùng cũng nhảy vào cuộc để thu về các viên đá vô cực, các siêu anh hùng sẽ cần sự đoàn kết để chắc chắn rằng hắn và binh đoàn Black Order sẽ không thể chạm tay vào các viên đá.

Bộ phim dàn dựng bởi Joe và Anthony Russo, sẽ rất hoành tráng bởi tất cả các anh hùng từng xuất hiện sẽ có mặt trong phim. Vệ binh Ngân Hà sẽ đến Trái Đất (với sự giúp đỡ của Thor) và hợp tác với các đồng minh nhằm vạch ra chiến lược để đánh bại Thanos. Từ đây, bộ phim sẽ được đẩy lên cao trào trong tất cả những bộ phim từ trước tới giờ, khi các anh hùng của chúng ta chạy đua chống lại Thanos nhằm lấy lại các viên đá vô cực.

Chia sẻ với Collider trong khi đang quảng bá cho dự án mới nhất của Marvel Studios - Thor: Ragnarok, câu hỏi được đặt ra cho chủ tịch công ty là điều gì làm ông ngạc nhiên nhất trong quá trình tạo ra một bộ phim.  

Tôi không biết điều gì thực sự làm tôi ngạc nhiên nhưng nó rất choáng ngợp, tôi đoán điều ngạc nhiên nhất là cảm xúc trong suốt quá trình quay. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi lần một diễn viên tương tác với một nhân vật mà họ chưa bao giờ tương tác trước đây, điều đó thật tuyệt. Vừa vui, vừa cảm động và chỉ cần nhìn thấy tất cả những con người này trong cùng một cảnh vật - bạn biết tôi rồi đấy, tôi thích tính trước, thích tập trung vào nó trước, đầu óc tôi đã nằm trong thế giới của Black Panther rồi mặc dù vẫn đang nói về Ragnarok. Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến về phía trước. Có điều gì đó rất đặc biệt về những bộ phim này trong khi quay. Không chỉ nhân viên mà còn là các diễn viên, mặc dù họ là ngôi sao nhưng họ vẫn cảm thấy rất vinh dự khi được làm điều này mỗi ngày. Joe và Anthony chịu trách nhiệm hoàn toàn, hai bộ phim cùng một lúc, thật là chưa từng có tiền lệ trước đây.

Infinity War và Avengers 4 (được quay cùng lúc) sẽ mang nhiều hoài niệm cho các fan và đương nhiên là cả Feige, người đã dựng cả một series phim hoành tráng thế này dựa trên một danh sách các nhân vật phụ trong Iron Man. Những bộ phim của Marvel đương nhiên là không hoàn hảo, bị nhận xét là mang tính công thức hóa và đầy những nhân vật phản diện không được phát triển - nhưng không ai có thể chối bỏ ảnh hưởng to lớn mà nó đem lại đối với Hollywood khi series trở thành chuỗi phim ăn nên làm ra nhất trong nền công nghiệp phim ảnh. MCU đã tạo ra một hình mẫu mới khi vừa làm tốt ở mặt phê bình, vừa thành công về mặt thương mại, và rất nhiều công ty khác đang manh nha sao chép chiến lược của studio.

Bên cạnh quá trình làm Avengers: Infinity War, phần thoại của phim được mong đợi sẽ mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả, rất có thể một vài nhân vật mà chúng ta đã yêu quý suốt nhiều năm sẽ không thể sống sót, đặc biệt là các nhân vật chủ chốt trong phim. Đồng đạo diễn Joe Russo hứa hẹn rằng Avengers 3 và phần tiếp theo của phim sẽ rất dữ dội, đem tất cả các sự kiện suốt 10 năm qua tập hợp lại trong 2 dự án này cho thực sự hợp lý. Chúng ta sẽ sớm biết được những gì mà bộ phim mang lại một khi trailer đầu tiên ra mắt trước khi năm nay kết thúc như Feige đã từng nói trước đó.

Nguồn: Collider & Screen Rant