Kevin Feige rất hào hứng về thương vụ của Disney và Fox

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Leex ·

Kevin Feige là người thể hiện rõ rệt nhất việc này thành công để ông có thể chạm tay vào thêm nhiều nhân vật cũng như câu truyện thuộc vũ trụ Marvel.

Thời gian gần đây đã có rất nhiều đồn đoán về việc chuyển giao tài sản giải trí của Fox về tay Disney. Ban đầu, việc này có vẻ như đã kết thúc mà không có kết quả nào khả quan, nhưng đến hiện tại thì nó lại có khả năng xảy ra rất cao, và có một người ở phía Marvel dường như rất hào hứng mong đợi thương vụ này được thành công - Kevin Feige, chỉ đơn thuần với một lý do mà thôi:  X-Men.

Trước đó chúng ta cũng đã được biết một cơ số những nhân vật sẽ trở về nhà Marvel nếu chuyện này thành công. Trong đó bao gồm nhưng nhân vật “có máu mặt” đã được lên phim mà Fox sẽ sản xuất phần tiếp theo như Deadpool 2, X-Men: New Mutants, Gambit (rốt cục cũng đã có tiến triển thực sự), X-Men: Dark Phoenix, và cả bộ Fantastic Four cũng sẽ được trao trả về cho Marvel. Theo Deadline, Kevin Feige là người thể hiện rõ rệt nhất việc này thành công để ông có thể chạm tay vào thêm nhiều nhân vật cũng như câu truyện thuộc vũ trụ Marvel.

Không chỉ đơn thuần là Marvel có lại được những tài sản vốn là của họ khi việc của FoxDisney thành công. Điều này còn đồng nghĩa với việc Marvel đã có thể tiến xa hơn những thứ mà trước đây đã bị giới hạn bởi chuyện sở hữu bản quyền nhân vật, đặc biệt là trong thời điểm câu truyện của MCU đang có thiên hướng đa vũ trụ/thực tại. Việc này có thể thay đổi toàn diện hướng đi của Phase 4 – vốn chưa có thông tin nào cụ thể đến hiện tại, cho dù X-Men có khả năng sẽ tách biệt với các phim khác của MCU. Nó vẫn cho Marvel rất nhiều lựa chọn mới để bổ sung cho việc kết thúc Phase 3 và tiến tới một gian đoạn mới và đặc sắc hơn ở Phase 4.

Nếu việc này thành sự thật, thì cũng khá dễ hiểu tại sao Kevin Feige tỏ ra hào hứng với việc có thêm nhiều tài nguyên để sử dụng. Feige đã từng nói "mọi thứ đều có khả năng" với Phase 4, và tại thời điểm đó, câu nói của ông cũng được dự đoán là ám chỉ việc kết hợp của DisneyFox. Feige cũng bài tỏ hứng thú với việc  "có thêm nhiều sự kết hợp thú vị và bất ngờ của các nhân vật" và không có gì khác hơn là sử dụng đến những nhân vật đang thuộc sở hữu của Fox. Nhưng đến hiện tại vẫn chưa có một biểu hiện cụ thể cho việc thương vụ của Fox Disney đã thành công.

Bên cạnh đó, thương vụ này không chỉ liên quan đến tài sản của Marvel. Trong số các tài sản chuyển giao còn có cả tuyệt phẩm Avatar, và rất nhiều lợi ích lớn nhỏ khác nhau cho Disney trong bối cảnh ông lớn này đang triển khai đánh mạnh vào mảng online-streaming và truyền hình. Vẫn còn nhiều câu hỏi lớn chưa được trả lời kèm theo vô vàn những đồn đoán xoay quanh thương vụ thế kỷ của ngành truyền thông này, và Moveek sẽ cập nhật cho các bạn ngay khi có thông tin mới cho các bạn.

Nguồn: Cinema Blend