Diễn viên hài Kevin Hart sẽ dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar 2019

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Sau nhiều tin tức Kevin Hart đang được ngắm đến cho vị trí dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar 2019, nam diễn viên hài đã chính thức xác nhận trên trang Instagram cá nhân.

Diễn viên hài Kevin Hart (Shutterstock)
Diễn viên hài Kevin Hart (Shutterstock)

Sau nhiều tin tức Kevin Hart đang được ngắm đến cho vị trí dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar 2019, nam diễn viên hài đã chính thức xác nhận trên trang Instagram cá nhân:

Tạm dịch: Sau nhiều năm được hỏi liệu bao giờ anh sẽ dẫn chương trình Oscar và câu trả lời của tôi lúc nào cũng như nhau... Tôi từng nói đây là cơ hội có một trong đời với một diễn viên hài và nó sẽ xảy ra khi đến lúc thôi. Tôi rất hạnh phúc khi chia sẻ rằng ngày này cuối cùng cũng đến và tôi sẽ dẫn chương trình Oscar. Tôi không bình tĩnh được khi đây chính là một mục tiêu mà tôi đã ngắm đến từ rất lâu... Việc có thể xuất hiện trong danh sách huyền thoại những người dẫn chương trình đã làm bừng sáng sân khấu thật khó tin. Tôi biết mẹ tôi đang mỉm cười sung sướng đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình/bạn bè/những người hâm mộ vì đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua... Tôi đảm bảo lễ trao giải Oscar sắp tới sẽ là một đêm vô cùng đặc biệt. Tôi trân trọng cảm ơn Viện hàn lâm về cơ hội này...

Sau 2 năm dẫn dắt Lễ trao giải của Viện hàn lâm, Jimmy Kimmel xác nhận rằng anh sẽ không tiếp tục tham gia lần thứ 3. Về phần Hart, anh có kinh nghiệm xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và nổi bật trong số đó là Variety cover story hồi năm ngoái. Nam diễn viên hài vừa đóng chính cùng Tiffany Haddish  trong bộ phim Night School – bộ phim hài có doanh thu mở màn cao nhất vào các ngày cuối tuần tại Bắc Mỹ trong năm 2018.

Lễ trao giải Oscar năm 2019 sẽ được lên sóng vào ngày 24.02.

Nguồn: Variety