Khi nào Fast and Furious sẽ đến hồi kết?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau phần 9 và 10, tương lai của tựa phim Fast and Furious sẽ đi về đâu?

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất của phim Fast and Furious là Neal Moritz, ông đã đề cập rằng hiện tại nhà sản xuất chỉ mới lên kế hoạch đến phần 9 và 10. Vậy liệu phần phim thứ 10 sẽ là dấu chấm hết cho loạt phim thương mại này?

"Vâng, theo kế hoạch sẽ có thêm hai phần phim nữa." Neal Moritz nói.

Tyrese Gibson, một trong những diễn viên của phim lại cho rằng dòng phim này đang kiếm được rất nhiều tiền thế nên còn lâu nó mới chấm hết. Nhưng từ những gì Neal Moritz nói với trang Collider, sự chấm hết của loạt phim thương mại này hoàn toàn có thể xảy ra dù phim có đang hốt bạc đi chăng nữa. Ông cũng nhấn mạnh rằng, nhà sản xuất đang triển khai một cốt truyện hay không chỉ vì mục đích kiếm được tiền, mà còn là chìa khóa để dẫn đến sự thành công cho phần phim thứ 10, một "đích đến" cuối cùng.

"Kế hoạch của chúng tôi là "chạy" nhanh nhất có thể, nhưng tất nhiên đi kèm theo đó là một câu chuyện hay để sẵn sàng khởi động. Thật sự mà nói, chúng tôi đã có một vài chủ đề để hướng đến, những điều mà chúng tôi muốn kể, chúng tôi chỉ không biết là mình nên bắt đầu từ đâu. Điểm kết thúc của loạt phim này đã được đặt ra, chỉ là chúng tôi chưa biết nên đặt nó vào thời điểm nào cho hợp lý."

Cuộc phỏng vấn này chỉ mới xảy ra trước khi buổi công chiếu của Fate of Furious bắt đầu, mặc dù doanh thu trong nước của phim đã giảm đi so với những lần ra mắt của các phần trước đó. Tiền không phải là vấn đề, series này có thể tiếp tục triển khai thêm bao nhiêu phần tiếp theo nếu nhà sản xuất muốn. Câu hỏi đặt ra ở đây là nếu càng kéo dài thì nội dung có còn đủ mới để thỏa lòng chờ đợi của người xem?

Fast 9 hiện đang có kế hoạch sẽ ra mắt vào ngày 19.4.2019 và phần thứ 10 sẽ vào ngày 2.4.2021. 

Nguồn: Cinema Blend