Avatar 2 thật sự được bắt tay vào sản xuất hay chưa?

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Gần một thập kỷ rồi và chúng ta vẫn đang chờ đợi phần tiếp theo được sản xuất.

Avatar 2 đã được chuẩn bị sản xuất ngay sau khi phần đầu tiên ra rạp. Thế nhưng gần một thập kỷ rồi và chúng ta vẫn đang chờ đợi phần tiếp theo được sản xuất. Một số thông tin tiết lộ rằng dự án bị trì hoãn lâu dài này cuối cùng cũng đã bắt đầu. Nữ diễn viên Zoe Saldana tiết lộ những buổi diễn tập mới diễn ra chưa đầy hai tháng. Cô nói rằng mình rất vui khi cuối cùng cũng được quay lại Pandora. Saldana chia sẻ:

“Chúng tôi sẽ bắt đầu diễn tập vào tuần đầu tiên của tháng 6. Chúng tôi cũng sẽ có buổi đọc kịch bản vào đầu tháng 6 nên tôi rất vui vì cuối cùng cũng đã ở đây.”

Zoe Saldana cũng cho biết thêm buổi đọc kịch bản sẽ diễn ra trong khoảng 6 tuần và Sigourney Weaver cũng tiết lộ Avatar 2 sẽ bắt đầu quay vào mùa thu này. Hai việc này phải được sắp xếp theo thứ tự nếu họ muốn các buổi diễn tập kéo dài suốt mùa hè. Điều này hoàn toàn có khả năng do những bộ phim thế này thường được thực hiện bằng CGI. Sau những trì hoãn bấy lâu, liệu Avatar 2 cuối cùng cũng được sản xuất?

Bộ phim có nhiều ngày phát hành đến nỗi nếu Avatar 2 được sản xuất theo đúng thời gian ban đầu đã định ra thì vào lúc này chúng ta đang háo hức chờ đợi Avatar 3 hoặc Avatar 4. Kịch bản 4 phần phim tiếp theo đã được viết, quá trình viết kịch bản có thể là nguyên nhân dẫn đến chậm trễ trong thời gian dài. Kế hoạch được đặt ra là khi Avatar 2 công chiếu, mỗi năm sẽ cho ra mắt một phần phim nữa. Zoe Saldana không giải thích gì thêm nên cũng không chắc rằng họ sẽ quay liên tục các phần hay sẽ ngừng lại và quay Avatar 3 sau. Tuy nhiên ban đầu James Cameron có cho biết anh sẽ quay tất cả các phần cùng một lúc.

Sau ngần ấy thời gian, liệu phần tiếp theo của Avatar có được triển khai hay không? Được mong đợi như phần đầu, bộ phim có doanh thu phòng vé lớn nhất mọi thời đại, có vẻ như James Cameron sẽ phải chỉnh sửa dự án này và không bao giờ thực hiện nó. Avatar 2 không có ngày phát hành chính thức, một động thái hợp lý khi họ luôn bỏ lỡ các ngày phát hành trước đây. Chừng nào phim được bấm máy thì mới có thể an tâm là có phim cho chúng ta xem.

Nguồn: Cinema Blend