Khi Ta Hai Lăm- Bộ phim gây chú ý khi casting qua tiktok

Tin điện ảnh · Susureview ·

Khi Ta Hai Lăm là dự án điện ảnh thứ tư của đạo diễn Luk Vân, theo dõi trang cá nhân sẽ thấy cô nàng cực kỳ tâm huyết và dành mọi nỗ lực để hiện thực hoá bộ phim. Xem Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek.

Khi Ta Hai Lăm First Look - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Giới thiệu Khi Ta Hai Lăm

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh hành trình của cô quản lý nghệ sĩ Tuệ Lâm (Midu), trẻ tuổi và đầy tài năng, nhưng việc quản lý nhóm nhạc nam The Air không hề dễ dàng như cô nàng tưởng tượng. Từng dồn hết tâm huyết để gầy dựng nhóm nhạc The Air, tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra khiến cho mọi kế hoạch mà cô ấp ủ tan thành mây khói.    

Xem Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek

Nhưng một người mạnh mẽ và bản lĩnh như Tuệ Lâm thì không dễ gì bỏ cuộc. Sau thời gian làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Tuệ Lâm trở về và cùng với Hùng (Lê Dương Bảo Lâm) tập hợp lại các thành viên The Air nhằm thực hiện lời hứa debut còn dang dở. Đây là dự án mà đạo diễn Luk Vân vô cùng chăm chút, từ khâu kịch bản, casting, ghi hình đều vô cùng đầu tư và dồn hết công sức. 

1. Nhóm nhạc The Air có thật 

Trong suốt giai đoạn tuổi trẻ của mình, từng có thời điểm Luk Vân tham gia quản lý nghệ sĩ một nhóm nhạc nam, vậy nên cô đạo diễn tìm thấy điểm chung giữa mình và nhân vật Tuệ Lâm.

 Tuệ Lâm có nhiều điểm chung với đạo diễn Luk Vân
Tuệ Lâm có nhiều điểm chung với đạo diễn Luk Vân

Kinh nghiệm làm quản lý nhóm nhạc đã cho Luk Vân hiểu được “nội bộ” của các chàng trai, họ trò chuyện làm sao, tranh cãi thế nào và có những tâm tư gì không thể bày tỏ. Thời điểm đó, Luk cũng hứa với các chàng trai nhóm nhạc của mình là sẽ cho họ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh với một bộ phim điện ảnh nào đó.

Các nhân vật trong phim được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc ngoài đời
Các nhân vật trong phim được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc ngoài đời

Tiếc là nhóm nhạc đã tan rã và Luk Vân không thể thực hiện lời hứa này. Bộ phim Khi Ta Hai Lăm như một lời xin lỗi và lời cảm ơn đến những chàng trai nhóm nhạc năm xưa, khi họ chính là cảm hứng để cô thực hiện dự án phim này. 

2. Cột mốc 25 tuổi đáng nhớ của đạo diễn Luk Vân 

Tuổi 25 là cột mốc đáng nhớ của nhiều người nhất là với đạo diễn Luk Vân. Luk Vân là một trong những nữ đạo diễn trẻ được nhiều bạn trẻ yêu quý thông qua những bộ phim hài, lãng mạn nhẹ nhàng như “4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu” hay Hà Nội, Anh Yêu Em… Tuổi 25 đánh dấu lần đầu tiên cô ra mắt một bộ phim điện ảnh, nên luôn là một điều gì đó đặc biệt và đầy tự hào của nữ đạo diễn này. 

Xem Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek

Đây là dự án mà Luk Vân dành rất nhiều tâm huyết
Đây là dự án mà Luk Vân dành rất nhiều tâm huyết

Khi Ta Hai Lăm một bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của Luk Vân, không còn đặt những câu chuyện tình cảm lãng mạn làm trung tâm, dự án lần này mang đến tinh thần khởi nghiệp và khát khao thực chinh phục ước mơ thời tuổi trẻ.

Một bộ phim dành cho các bạn trẻ với đầy sự đam mê, hoài bão trong sự nghiệp
Một bộ phim dành cho các bạn trẻ với đầy sự đam mê, hoài bão trong sự nghiệp

Bộ phim vẫn sẽ có những yếu tố tình cảm nhẹ nhàng, nhưng tất cả sẽ làm nền để bật lên tinh thần của phim, hướng đến các bạn trẻ có nhiều khát khao, muốn chinh phục đam mê 

3. Casting trên tik tok để tìm gương mặt mới

Khác với những lần casting thông thường, lần này ekip Khi Ta Hai Lăm chơi lớn khi thực hiện màn duet cùng diễn viên Midu trên Tiktok. Đây là một cách thức casting thú vị bởi nền tảng tik tok là một thị trường tiềm năng tập hợp rất nhiều các bạn trẻ, mở ra nhiều gương mặt mới. Ngoài ra, việc duet cũng cho thấy được khả năng diễn xuất, độ nhập vai, sáng tạo và mức độ tương thích với bạn diễn. 

Sau quá trình casting này, Khi Ta Hai Lăm nhận về được 105 đơn casting, sau khi lọc qua 35 bạn để cast trực tiếp, bộ phim đã chọn ra những gương mặt sáng và triển vọng để tham gia dự án lần này. Ngoài những cái tên quen thuộc như Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Tiko… bộ phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên mới như Long Hoàng, Him Phạm, Otis…Những gương mặt mới sẽ mang đến một làn gió mới mẻ trên màn ảnh, mang đến những thước phim trẻ trung, lãng mạn vui tươi.

Khi Ta Hai Lăm dự khiến khởi chiếu vào ngày 14.02 - Valentine năm 2023

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2 rục rịch phát hành vào Mùng 1 Tết Âm lịch 2023 (22.01), đâu sẽ là cái tên làm nên chuyện? Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Tiếp nối thành công kỷ lục của Bố Già, Trấn Thành quay lại đường đua phim Việt với Nhà Bà Nữ, liệu có còn giữ nguyên vẹn sức hút? Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Tựa phim dễ gây hiểu lầm

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Tựa phim dễ gây hiểu lầm

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đến với Tết Qúy Mão với ước vọng chinh phục khán giả với kịch bản gốc, đâu là thách thức và cơ hội cho bộ phim? Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek.