Kịch bản của Justice League 2 hiện đã được triển khai

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Warner Bros. đã chính thức ra mắt vũ trụ điện ảnh DC của họ với Batman V Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder vào năm ngoái, phần tiếp theo của Man Of Steel (2013).

Không hề ngạc nhiên khi kịch bản Justice League 2 hiện đã được triển khai. Warner Bros. đã chính thức ra mắt vũ trụ điện ảnh DC của họ với Batman V Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder vào năm ngoái, phần tiếp theo của Man Of Steel (2013). Suicide Squad của David Ayer và Wonder Woman của Patty Jenkins đã giúp thương hiệu phát triển trước khi hãng phim tập hợp những anh hùng vĩ đại nhất thế giới – Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) – lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong Justice League.

Warner Bros. đã mất nhiều năm để cố gắng đưa The League tập hợp cùng nhau trên màn bạc – và cuối cùng điều đó cũng đã xảy ra với bộ phim của Snyder vào tháng tới, bộ phim sẽ tiếp tục câu chuyện sau cái chết của Superman. Trong phim, Steppenwolf cùng với Parademon, lũ tay sai của hắn tới xâm chiếm trái đất, tìm kiếm 3 Mother Box bị bỏ lại trong cuộc chiến đầu tiên của New Gods với trái đất (nội dung của cảnh mở đầu thời cổ đại trong phim). Mặc dù nhiều người cho rằng Darkseid, người cai trị Apokolips, sẽ chiến đấu với The League trong nhiệm vụ đầu tiên của họ (chứ không phải Steppenwolf), hãng phim có thể sẽ dành riêng hắn cho Justice League phần 2 đang được khai triển.

J.K Simmons, người xuất hiện với vai trò Ủy viên James Gordon trong Justice League, đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn với Total Film rằng kịch bản của Justice League 2 hiện đang được viết, và ông nghĩ ông sẽ xuất hiện trong đó.

“Chà, Ủy viên Gordon lúc nào cũng mặc áo khoác, nên hiển nhiên là tôi không biết phần nào được ‘đẩy lên’, đặc biệt là khi bạn đang đứng bên cạnh Batman! Nhưng đây là bộ phim Justice Leage đầu tiên trong số vài bộ, chúng tôi hi vọng thế. Họ đang lên ý tưởng cho kịch bản của The Batman và phần Justice League tiếp theo. Trong đó có nhân vật của tôi, Ủy viên Gordon. Tôi không có nhiều việc phải làm. Tôi cảm thấy như tôi chỉ cẩn thận diễn vai Ủy viên Gordon”.

Điều thú vị là ban đầu, khi Warner Bros. công bố kế hoạch phát triển vũ trụ điện ảnh DC, họ đã công bố toàn bộ danh sách tạm thời các phim của họ từ năm 2015 (trước khi Batman V Superman bị hoãn lại tới năm 2016) tới năm 2020. Lịch trình phần lớn vẫn được giữ nguyên, chỉ có Justice League là bị thay đổi nhiều nhất. Theo dự kiến ban đầu, Snyder sẽ chỉ đạo cả Justice League: Part One và Justice League: Part Two, với phần hai công chiếu vào tháng 6 năm 2019. Năm ngoái thì họ đã bỏ ý định làm một câu chuyện hai phần; thay vào đó, mỗi phần Justice League sẽ đứng độc lập với nhau.

Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi Justice League 2 đang trong quá trình triển khai, nhưng vì đã có một số lượng lớn bình tuận tiêu cực gây ảnh hưởng tới vũ trụ DC cho đến nay, tin tức này sẽ làm dịu bớt những người nào đang lo lắng cho tương lai của thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thể tự hỏi liệu Snyder có tiếp tục chỉ đạo Justice League 2 hay không, cũng như khi nào bộ phim phát hành, khi mà hãng phim có rất nhiều ngày phát hành của những bộ phim liên quan tới DC đang chờ. Không may là chúng ta chỉ có thể chờ đợi và xem điều gì sẽ diễn ra sắp tới.

Nguồn: Total Film (via Cosmic Book News) & Screen Rant

Bài viết liên quan