Kịch bản Frozen 2 đang dần hoàn thiện

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuy đã được bật đèn xanh, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về kịch bản hay dàn nhân vật chính của Frozen 2 được công bố.

Tuy đã được bật đèn xanh, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về kịch bản hay dàn nhân vật chính của Frozen 2 được công bố.

Tuần vừa rồi nữ diễn viên lồng tiếng trong phim Kristen Bell chia sẻ, họ đã bắt đầu một buổi thử giọng cho nhân vật vào hồi tháng 3 năm 2016 và nhấn mạnh thông tin từ bộ phim sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm nhất có thể vì kịch bản vẫn chưa chính thức hoàn chỉnh bởi một vài lý do khách quan.

Kristen Bell người lồng tiếng cho Anna.

Trò chuyện với trang Collider, Kristen Bell đã làm rõ câu nói gợi ý của cô về buổi ghi âm vừa rồi rằng:

"Chúng tôi không có lồng tiếng cho phim. Tôi cứ nghĩ là thế nhưng hóa ra đấy là lỗi của tôi. Vì vậy, chúng tôi vẫn chưa chính thức lồng tiếng cho phim. Họ đang cố gắng để hoàn thiện khâu kịch bản, để chúng tôi có thể lồng tiếng cho nhân vật của mình, như lúc trước. Cái chúng tôi đang làm ở đây là một phim ngắn có tên là Olaf Christmas special sẽ ra mắt năm sau. chúng tôi đã thực hiện xong phần ghi âm cho phim đấy, nó thật sự khá vui nhộn đấy."

Dù không có được ngày chiếu chính thức của Frozen 2 nhưng fan một phần nào đó cũng đã biết thêm được về một phim ngắn có sự góp mặt của những cô công chúa này, nhưng đáng tiếc là nó sẽ ra mắt tận vào cuối giáng sinh năm sau, không phải giáng sinh này nhé!