Kiều nữ Schilling tham gia cùng Sam Worthington trong The Titan

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Taylor Schilling là nữ diễn viên chính của bộ phim Orange is the New Black - Piper Chapman. Cô chính thức nghiệp diễn viên từ năm 2007 và có trong tay nhiều bộ phim nhưng cô lại được mọi người đặc biệt chú ý qua 2 TV Series.

Thế nhưng, cô đang muốn thay đổi chính mình khi dự kiến sẽ tham gia cùng Sam Worthington trong bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên The Titan.

Bộ phim do Lennart Ruff làm đạo diễn với kịch bản của Arash Amel và Max Hurwitz. Phim lấy bối cảnh ở tương lai không xa, kể về 1 gia đình có truyền thống quân sự đang tham gia vào 1 thí nghiệm tiến hóa Gen của con người trong không gian mang tính đột phá.

Kể từ sau Avatar (2009), Worthington nổi lên như cồn và được mời tham gia rất nhiều bộ phim. Trong thời gian tới, Worthington sẽ còn tái ngộ khán giả trong ít nhất 3 phần Avatar tiếp theo của James Cameron.

Với nội dung khá đơn giản của The Titan thì chưa rõ phim sẽ như thế nào, nhưng nếu nhìn vào dàn diễn viên của phim thì có thể thấy phim sẽ có rất nhiều pha hành động với sự góp mặt của Sofia Boutella cùng Tom Willkinson.

The Titan chưa có ngày ra mắt chính thức.