Kirsten Dunst mong muốn thực hiện Spider-Man 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · ChrisAl1509 ·

Không chỉ những người hâm mộ Spider-Man, Kirsten Dunst cũng thực sự rất muốn thực hiện phần 4 với Sam Raimi và Tobey Maguire.

Không chỉ những người hâm mộ Spider-Man, Kirsten Dunst cũng thực sự rất muốn thực hiện phần 4 với Sam Raimi và Tobey Maguire. Tất nhiên, đã có kế hoạch cho đạo diễn với Spider-Man 4 trong vài năm sau khi phát hành Spider-Man 3, bộ phim không được yêu mến lắm vào năm 2007. Ý tưởng chính là quy tụ phần lớn dàn diễn viên trở lại cho bộ phim thứ tư và nhân vật Peter Parker của Maguire / Spider-Man sẽ phải đối mặt với một số nhân vật phản diện nổi tiếng khác đã từng xuất hiên trong truyện tranh. Nhưng sau đó, vào năm 2010, truyền thông bất ngờ thông báo rằng Spider-Man 4 sẽ không được thực hiện và hãng Sony sẽ làm mới thương hiệu bằng những phần phim và diễn viên khác.

Như những người hâm mộ đã biết, bộ phim đang được nhắc tới là Amazing Spider-Man của Andrew Garfield và Emma Stone, bộ phim đã không được đón nhận nhiều những nhận xét tích cực như hai bộ phim Spider-Man đầu tiên của Raimie trước đó. Kể từ đó, Raimi đã tập trung vào một số dự án phim lẻ và phim truyền hình khác nhau, trong khi Maguire và Dunst đã tập trung nhiều hơn vào việc tham gia và ký kết nhiều dự án phim độc lập.

Dunst đã có một sự nghiệp thành công trước khi vào vai trong phim Người Nhện, nhưng cô ấy vẫn tiếc vì cảnh Mary Jane Watson trong phim bị cắt. Thực tế, gần đây khi gặp gỡ Variety, Dunst tiết lộ rằng cô vẫn mong muốn Spider-Man 4 được bấm máy, cũng như cô thực sự thích làm việc với Raimi và Maguire:

"Tôi muốn được tham gia bộ phim đó rất rất nhiều. Tôi thích nó, và tôi ước chúng tôi có khả năng làm được phần 4."

Khi được hỏi về việc Sony làm mới lại bộ phim, Dunst nói:

"Tôi không quan tâm. Mọi người thích Spider-Man của chúng tôi. Thôi nào, đúng hay không? Nghe này, tôi thà tiếp tục đóng trong những phần phim đầu tiên thay vì những phần phim làm lại sau này."

Lời nhận xét của Dunst ở đây không hẳn là tệ vì hầu hết người hâm mộ truyện tranh vẫn coi Spider-Man 2 là một trong những bộ phim hay nhất trong lịch sử của thể loại phim siêu anh hùng trên màn ảnh lớn, ngay cả khi phần nối tiếp là một nỗi thất vọng tràn trề. Sau khi phải vất vả cố gắng tìm ra đúng sắc thái cho kịch bản bộ phim Amazing Spider-Man, Sony quyết định tái khởi động lại thương hiệu lần thứ ba trong sáu năm khi họ đồng ý để nhân vật này tham gia vào Marvel Cinematic Universe. Kết quả là Tom Holland đã xuất hiện trong vai Peter Parker trong Captain America: Civil War năm ngoái, và chỉ trong vài tháng tới đây, anh sẽ xuất hiện trong bộ phim độc lập đầu tiên của mình với tư cách là nhân vật chính trong Spider-Man: Homecoming.

Chiến dịch quảng bá cho bộ phim này đang rầm rộ hơn bao giờ hết. Phần lớn khán giả có một cái nhìn lạc quan hơn cho tương lai của nhân vật Spider-man trên màn ảnh rộng, ít nhất là từ khi Spider-man 3 ra mắt vào năm 2007. Dunst sẽ tham gia Liên hoan phim quốc tế Cannes trong tuần này để ủng hộ bộ phim The Beguiled của đạo diễn Sofia Coppola. Sau một loạt các màn trình diễn và vai diễn được đánh giá cao, Dunst đang một lần nữa đạt đến thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, làm cho vai diễn của cô trong Spider-Man ấn tượng hơn rất nhiều.

Nguồn: Screen Rant