Knives Out xác nhận thêm sự xuất hiện của Lakeith Stanfield

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh những cái tên đình đám như Daniel Craig, Chris Evans và Michael Shannon, ngôi sao của Atlanta là Lakeith Stanfield cũng tham gia Knives Out.

Diễn viên Lakeith Stanfield (Annapurna Pictures)
Diễn viên Lakeith Stanfield (Annapurna Pictures)

Có vẻ như bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out của đạo diễn Rian Johnson quy tụ một dàn diễn viên thực lực không kém Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino. Bên cạnh những cái tên đình đám như Daniel Craig, Chris Evans và Michael Shannon, ngôi sao của Atlanta là Lakeith Stanfield cũng tham gia vào bộ phim.

Tuy vai diễn của Shannon và Evans vẫn được giữ bí mật nhưng Craig và Stanfield được xác nhận thủ vai thám tử. Stanfield từng có kinh nghiệm đóng vai này trong bộ phim Death Note của Netflix. Chúng ta hãy hy vọng Evans sẽ có màn đột phá nếu đảm nhận vai sát nhân trong Knives Out.

Hãng MRC vượt qua nhiều đối thủ khác mua bản quyền bộ phim tại LHP Toronto vừa qua. Phim do Johnson chấp bút, đạo diễn và sản xuất cùng đối tác Ram Bergman. Ngoài tham gia, Stanfield cũng đồng đầu tư cùng MRC.

Nam diễn viên kiêm rapper Stanfield có màn toả sáng trong Short Term 12 và Get Out, Sorry to Bother You. Ngoài ra, anh cũng đang quay Uncut Gems của A24 cùng Adam Sandler và sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo của Sony và phim hài Someone Great cùng Rosario Dawson trên Netflix.

Phim chưa có ngày công chiếu dự kiến.