Knives Out của Rian Johnson chiêu mộ thêm Michael Shannon

Tin điện ảnh · VLynd ·

Michael Shannon vừa đàm phán tham gia bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out của đạo diễn Rian Johnson cùng 2 diễn viên hạng A khác là Daniel Craig và Chris Evans.

Diễn viên Michael Shannon (Variety)
Diễn viên Michael Shannon (Variety)

Mới đây, nam diễn viên Michael Shannon vừa đàm phán tham gia bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out của đạo diễn Rian Johnson cùng 2 diễn viên hạng A khác là Daniel Craig và Chris Evans. Ngoài việc đạo diễn, Johnson cũng đang chấp bút cho bộ phim và sản xuất cùng đối tác Ram Bergman. Lakeith Stanfield đồng đầu tư cùng MRC.

Nội dung phim vẫn được giữ bí mật nhưng nhiều nguồn tin cho hay sẽ xoay quanh một vụ ám sát bí ẩn trong thời hiện đại, mang phong cách kể truyện của Agatha Christie.

Chưa có tiết lộ Shannon sẽ thủ vai nhân vật nào nhưng dựa vào vai phản diện trong bộ phim Người Đẹp và Thuỷ Quái (The Shape of Water) vừa đoạt giải Oscar. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sắp xuất hiện trong bộ phim về chiến trang Afghanistan 12 Strong và góp mặt trong series ngắn Waco của Paramount TV và một mini-series khác là Little Drummer Girl.

Hãng MRC vượt qua nhiều đối thủ khác mua bản quyền bộ phim tại LHP Toronto vừa qua. Knives Out dự kiến bấm máy vào tháng 11 để Craig kịp tiếp tục quay James Bond vào năm 2019.

Nguồn: Variety