Knives Out chiêu mộ thêm Riki Lindhome, Edi Patterson, Raúl Castillo

Tin điện ảnh · VLynd ·

Knives Out của đạo diễn Rian Johnson vừa chiêu mộ thêm Riki Lindhome, Edi Patteron và Raúl Castillo tham gia cùng Daniel Craig, Chris Evans và Lakeith Stanfield.

Riki Lindhome, Edi Patteron và Raúl Castillo (Deadline)
Riki Lindhome, Edi Patteron và Raúl Castillo (Deadline)

Không kém cạnh Once Upon a Time in Hollywood, bộ phim trinh thám bí ẩn Knives Out của đạo diễn Rian Johnson vừa chiêu mộ thêm Riki Lindhome (Another Period), Edi Patteron (Troupe Zero) và Raúl Castillo (Seven Seconds) tham gia cùng dàn diễn viên đã được công bố trước đó gồm Daniel Craig, Chris Evans, Lakeith Stanfield, Jamie Lee Curtis, Christopher Plummer, Ana de Armas, Michael Shannon, Toni Collette, Don Johnson và Jaeden Lieberher. Khâu sản xuất đang được diễn ra tại Boston.

Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nhiều nguồn tin cho hay phim sẽ tập trung vào một vụ án mạng bí ẩn thời hiện đại với phong cách cổ điển. Đồng thời, vai thám tử do Craig thể hiện có tên là Benoit Blanc.

Knives Out là bộ phim do Johnson (Star Wars: Jedi Cuối Cùng) đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông chấp bút và sản xuất cùng đối tác lâu năm Ram Bergman. MRC đã mua bản quyền phát hành bộ phim tại LHP Toronto.

Nữ diễn viên Patterson từ Vice PrincipalsThe Last O.G. còn góp mặt trong bộ phim Troupe Zero của Amazon và series The Righteous Gemstones sắp được HBO phát sóng. Tên tuổi của Lindhome gắng liền với The Last House On The Left, The Lego Batman Movie và series hài Another Period sắp tới. Castillo gần đây đã xuất hiện trong series Seven Seconds của Netflix và Atypical.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 01.10.2019.

Nguồn: Deadline