Kristen Stewart được nhắm đến cho vai diễn trong bộ phim làm lại Charlie’s Angels

Tin điện ảnh · Moveek ·

Kristen Stewart được nhắm đến cho vai diễn trong phần reboot của Charlie’s Angels, theo một nguồn tin thân cận của dự án cho biết.

Kristen Stewart được nhắm đến cho vai diễn trong phần reboot của Charlie’s Angels, theo một nguồn tin thân cận của dự án cho biết.

Ngôi sao của Twilight sẽ vào vai một trong ba nữ mật vụ. Stewart không phải là cái tên duy nhất được cân nhắc đến. Vai diễn đang được tuyển chọn, và Sony – studio đứng sau bộ phim – cũng rất quan tâm đến nhiều tên tuổi lớn khác, trong đó có nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o.

Elizabeth Banks, người đã ghi điểm qua Pitch Perfect 2, sẽ trực tiếp chỉ đạo bộ phim. Phim được dự kiến ra rạp vào hè năm 2019, rõ ràng Sony hy vọng đây sẽ là cú hích để có phần tiếp theo. Banks, Elizabeth Cantillon và Max Handelman sẽ sản xuất bộ phim.

Trong những năm gần đây, Stewart tập trung nhiều vào phim độc lập như Still Alice, Cafe Society, Personal Shopper. Cô vẫn chưa tham gia bộ phim bom tấn nào mà trong đó nhân vật nữ là nhân vật chính, kể từ năm 2010 trong bộ phim Snow White and the Hunstman. Stewart sẽ góp mặt trong bộ phim Underwater của hãng Fox, trong đó tập trung vào một đoàn nhà nghiên cứu đáy biển vật lộn với sự sống sau khi chìm xuống đáy biển sau một trận động đất dưới đại dương.

Charlie’s Angels được khán giả chú ý sau 5 mùa phim chiếu trên ABC từ 22/9/1976 đến 24/6/1981. Sau đó vào năm 2000, phim được đưa lên màn ảnh rộng qua sự diễn xuất của Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu trong vai những thiên thần. Bộ phim là một thành công lớn, mang về số tiền $264.1 triệu. Phần tiếp theo, năm 2003 Charlie’s Angels: Full Throttle là một thất bại trên thị trường nội địa, nhưng lại thành công trên thị trường quốc tế, mang về $259.2 triệu.

Thành viên: 221b

Nguồn: Variety