Kristen Stewart thôi làm "thiên thần", trở thành nhà khoa học trong Underwater

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Underwater (Kẻ Săn Mồi Đáy Biển) là bộ phim mới nhất có sự tham gia của Kristen Stewart.

Vừa gây ấn tượng với hình tượng đả nữ trong Charlie’s Angels, đả nữ Kristen Stewart tiếp tục tấn công phòng vé với Underwater (Kẻ Săn Mồi Đáy Biển), kể về trận chiến sinh tử dưới đáy biển sâu trước những sinh vật bí ẩn vô cùng hung bạo và khát máu.


Được khởi quay vào năm 2017, Underwater đã mất đến hai năm để đạt đến độ hoàn thiện 100% và trình làng đến khán giả yêu phim. Underwater mở đầu hành trình của mình bằng một trận động đất hung tợn, khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước của một tổ chức khoa học bị tàn phá nghiêm trọng. Norah Price (Kristen Stewart) – một nữ kỹ sư làm việc tại giàn khoan dầu – phải cùng đồng đội tìm cách thoát ra khỏi đống đổ nát. Thế nhưng, chính trận động đất đó đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển hồi sinh.

Dưới đáy đại dương, những mối nguy càng trở nên khủng khiếp hơn gấp bội
Khán giả có lẽ đã quen với những sinh vật “ngoài hành tinh” được thả nơi rừng sâu hoặc lang thang ngoài vũ trụ, nhưng lần này, những con quái thú kỳ lạ lại gieo rắc kinh hoàng ở tận đáy biển sâu. Đại dương vốn dĩ là một thế giới bí hiểm mà con người vẫn chưa khám phá hết được với hằng hà sa số loài cá mập hiếu chiến hay bạch tuộc khổng lồ, nhưng với Underwater, nơi đây còn có cả những quái vật đột biến không tên và vô cùng khát máu.

 
Cuộc đua giành sự sống dưới lòng đại dương  vốn dĩ vô cùng nghẹt thở, bởi lẽ khi đã bơi giữa dòng nước biển, thì sinh mạng con người chỉ có thể tính bằng phút nếu thiếu đi bình thở oxy. Norah Price cùng các đồng sự không chỉ đứng trước áp lực phải thoát khỏi những quái vật kỳ lạ xung quanh mình, mà họ còn phải làm điều đó thật nhanh trước khi nguồn không khí dần cạn kiệt.

Ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên từ phim trường của Underwater, nhiều người đã tỏ ra trầm trồ trước độ chịu chơi của Kristen Stewart khi cô sẵn sàng cạo trọc mái tóc của mình cho vai diễn Norah Price. Tuy nhiên, thành quả của sự hi sinh này là trên cả tuyệt vời khi trông Kristen như lột xác bởi ngoại hình quá ngầu và mạnh mẽ. Đúng như những gì nữ diễn viên từng chia sẻ, vì Norah Price là một kỹ sư lúc nào cũng lấm lem dầu nhớt, bụi bặm nên tạo hình phóng khoáng này sinh ra là để dành cho cô ấy.

 
Người đẹp 26 tuổi tỏ ra vô cùng phấn khích trước vai diễn lần này của mình, vì đây là một trải nghiệm điện ảnh tuy khó khăn, bầm dập nhưng rất thú vị và mới lạ. Cô liên tục phải thực hiện những trường đoạn đánh đấm, vật lộn, la hét để trốn thoát khỏi đám quái thú. Sự đối lập giữa lũ quái vật khát máu, hung tợn ở dưới đại dương sâu hun hút với một nữ khoa học gia khao khát ánh sáng của sự thật chắc hẳn sẽ tạo nên một trận đối đầu vô cùng căng thẳng, hồi hộp trong Underwater.

 
Underwater (Kẻ Săn Mồi Đáy Biển) dự kiến khởi chiếu vào ngày 10.01.2020.