Lady Gaga sẽ tiếp tục đóng phim sau thành công của Vì Sao Vụt Sáng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau 2 chiến thắng vừa qua tại Critics’ Choice Awards, Lady Gaga xúc động chia sẻ với báo chí rằng cô “cứng họng” vì “trở thành diễn viên là giấc mơ lớn nhất”.

Lady Gaga có một đêm đáng nhớ tại Lễ trao giải Critics' Choice Awards 2019 (Entertainment)
Lady Gaga có một đêm đáng nhớ tại Lễ trao giải Critics' Choice Awards 2019 (Entertainment)

Sau 2 chiến thắng vừa qua tại Critics’ Choice Awards với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Ca khúc trong phim hay nhất từ Vì Sao Vụt Sáng (A Star Is Born), nữ ca sĩ, diễn viên Lady Gaga xúc động chia sẻ với báo chí rằng cô “cứng họng” vì “trở thành diễn viên là giấc mơ lớn nhất”. Cô từng từ bỏ việc diễn xuất, “nhưng tôi đang đứng đây cùng Glenn Close. Bà là một huyền thoại.

Trong đoạn phỏng vấn tại hậu trường, Gaga chia sẻ rằng đã lên kế hoạch đóng phim nhiều hơn trong tương lai:

“Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tham gia đóng phim. Tôi yêu diễn xuất. Tôi yêu việc đóng vai Nữ bá tước trong American Horror Story cho Ryan Murphy và tôi yêu việc tham gia A Star Is Born cùng Bradley Cooper. Đó là một trải nghiệm lớn lao và tôi muốn tiếp tục thể hiện nhiều hơn, nhưng có vẻ như tôi đã lỡ tiết lộ hơi nhiều rồi. Tôi đã gặp gỡ nhiều đạo diễn và nhà sáng tạo tuyệt vời.”

Gaga cũng hứa hẹn sẽ sáng tác âm nhạc nhiều hơn và chia sẻ A Star Is Born đã ảnh hưởng tới cô như thế nào:

“Dĩ nhiên rồi, nó [bộ phim] sẽ ảnh hưởng đến âm nhạc sắp tới của tôi. Nhưng không có nghĩa là tôi chưa sáng tác gì hết, nên có lẽ là sự kết hợp cả hai. Tôi đã học hỏi nhiều lắm và tôi hy vọng mình mãi là học sinh. Tôi nghĩ bạn sẽ không còn là một nghệ sĩ vĩ đại khi bạn bắt đầu tin rằng không còn gì để học. Luôn luôn có thứ gì đó mới mẻ để học hỏi và tôi luôn muốn trở thành học sinh và tôi nghĩ đó là cách mình làm chủ công việc, tiếp thu và trở thành miếng bọt biển.”

Khi được hỏi liệu có dự án gì sắp tới với Cooper không, Gaga cho hay:

“Tôi luôn ủng hộ anh ấy trên mọi con đường mà anh đã chọn và tôi cảm giác cũng nhận được những điều như thế từ phía anh ấy. Khi nói về những bộ phim sắp tới của tôi, anh ấy cho tôi những lời khuyên. Anh ất là một người tuyệt vời nhưng với tư cách là đồng nghiệp trong tương lai, tôi đoán việc này phải được giữ bí mật.”

Nữ diễn viên cũng nói thêm về bài phát biểu trên sân khấu khi nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất:

“Tôi tự hào về việc này lắm. Tôi đến nhiều nơi bằng cả tâm trí và trái tim nhưng tôi không biết rằng lại phấn khích đến thế.”

Gaga cũng gửi lời cảm ơn đến Cooper khi nhận giải Ca khúc trong phim hay nhất:

“Điều này có ý nghĩa cả thế giới với chúng tôi. Tôi không bao giờ quên khoảnh khắc khi chúng tôi cùng sáng tác bài này với Mark Ronson và Andrew Wyatt.”

Trong vai nữ ca sĩ sắp nổi Ally cùng Cooper vai ca sĩ nhạc đồng quê Jackson Maine, bài hát Shallow của Gaga trở thành một bài quốc ca với người hâm mộ:

“Tôi không bao giờ quên khoảnh khắc khi hát cho Bradley nghe lần đầu tiên và thấy gương mặt của anh ấy sáng bừng lên và cùng hát live với nhau sau nhiều cảnh quay. Tôi như bị thôi miên trước chính mình và nhân vật Ally. Tôi đắm chìm trong sự hoá thân tuyệt vời của Bradley vào vai Jackson, song ca cùng anh ấy trên sân khấu và choáng ngợp trước cách kể chuyện và giọng ca đầy quyền lực của ảnh.”

Nguồn: Deadline