Làm sao trả thù với 100 viên đạn?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh các siêu anh hùng của DC Comics đang bận rộn lịch trình lên phim, 1 loạt anh hùng mới của Vertigo đang được phát triển với New Line Cinema. Trước đó Sandman đã được thông báo phương án phát triển với sự tham gia của Joseph Gordon-Levitt, kiêm đạo diễn và sao chính. Và 100 Bullets sẽ là bộ truyện tiếp theo được đưa vào lò luyện anh hùng.

100 Bullets sẽ được Tom Hardy sản xuất và nhiều khả năng anh cũng sẽ vào vai chính chứ Gordon-Levitt. Theo THR, bộ phim này sẽ theo sát nguyên tác của truyện. Hardy sẽ phối hợp sản xuất cùng với Dean Baker, trong khi Chris Borrelli sẽ viết kịch bản.

Kéo dài từ 1999 đến 2009, 100 Bullets được viết bởi Brian Azzarello và phát triển bởi Eduardo Risso. Câu chuyện kể về 1 người đàn ông với tên gọi Agent Graves người đã tìm ra những nạn nhân của những tội ác không được phán xử công bằng. Biết những gì xảy ra với họ, Graves đến gặp từng người với 1 chiếc cặp chứa 1 khẩu súng cùng 100 viên đạn (không lần được dấu vết). Người nhận sẽ quyết định trả thù hay bỏ qua. Graves, lãnh đạo của 1 tổ chức bí mật với tên gọi The Minutemen, không hề làm mọi việc cho vui hay ngẫu nhiên.

Tom Hardy từng vào vai Bane trong The Dark Knight Rise (2012), Max trong Mad Max: Fury Road (2015) và suýt nữa thì vào vai Rick Flagg trong Suicide Squad (2016). Hai bộ phim mới nhất gồm Legend và The Revenant (John Fitzgerald).