The Annabelle: Creation khởi động cho Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring của James Wan

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

The Annabelle: The Creation sẽ mở ra vũ trụ phim The Conjuring do James Wan chỉ đạo.

Theo dòng sự kiện WonderCon tại Anaheim, California, hãng phim New Line Cinema và Warner Bros. đã gây ám ảnh cho khán giả hâm mộ đạo diễn James Wan bằng trailer mới của The Annabelle: Creation.

Với một mạch truyện pha lẫn nét quen thuộc và mới lạ, không khí u ám đến căng não, tiếng nhạc lạnh người, trailer làm người xem phải nhảy thót lên! Mở đầu quen thuộc, những đứa trẻ mồ côi được đưa đến một ngôi nhà nhỏ, nơi chúng được một cặp vợ chồng tốt bụng nhận chăm sóc.

Những đứa trẻ thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được đến ngôi nhà mới, nhưng một bí mật kinh hoàng đang chờ đón chúng. Trước khi bắt đầu nhận chăm sóc cho những đứa trẻ mồ côi, cặp vợ chồng trên đã phải trải qua nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời họ - mất đi đứa con gái xinh xắn, dễ thương của mình.

Người chồng là một nghệ nhân làm búp bê đã quyết định sáng tạo ra một "cô nàng" búp bê có hình dáng như đứa con gái của mình, đặt tên cho nó là Annabelle...câu chuyện kinh dị của chúng ta bắt đầu từ đây.

Cảnh quay sẽ khiến nhiều người phải nhảy thốt lên khi xem

Mặc dù là phần phim tiếp theo của Annabelle nhưng câu chuyện của phim sẽ quay về thời điểm khi con búp bê này được tạo ra, giúp người xem hiểu được thêm về lịch sử của nó.

Phim được chỉ đạo bởi David F. Sandberg (Lights Out). Tham gia trong phim gồm các diễn viên: Sigman, Talitha Bateman, Lulu Wilson (Ouija: Origin of Evil, Deliver Us from Evil), Philippa Coulthard (After the Dark), Grace Fulton, Lou Lou Safran, Samara Lee, Tayler Buck, cùng Anthony LaPaglia và Miranda Otto (The Lord of the Rings Trilogy).

Đặc biệt, The Annabelle: The Creation sẽ mở ra vũ trụ phim The Conjuring do James Wan chỉ đạo.

Poster của phim

Annabelle: Creation sẽ ra mắt vào 11.08 tới.