Last Christmas – Henry Golding đóng vai chính cùng ‘Mẹ Rồng’ Emilia Clarke

Tin điện ảnh · VLynd ·

Paul Feig tiếp tục hợp tác cùng Henry Golding trong bộ phim tình cảm lãng mạn Last Christmas với sự góp mặt của Emilia Clarke.

Diễn viên Emilia Clarke và Henry Golding (Getty Images)
Diễn viên Emilia Clarke và Henry Golding (Getty Images)

Sau thành công của A Simple Favor, đạo diễn Paul Feig tiếp tục hợp tác cùng nam diễn viên đang lên Henry Golding trong bộ phim tình cảm lãng mạn Last Christmas với sự góp mặt của Emilia Clarke. Bộ phim do Universal sản xuất, được bộ đôi biên kịch Emma Thompson và Bryony Kimmings chấp bút. Tuy nội dung chính vẫn được giữ bí mật nhưng Last Christmas sẽ có bối cảnh tại London.

Đạo diễn Feig nổi tiếng với các bộ phim như Bridesmaids (Dâu Phụ), The Heat and Ghostbusters và là nhà sáng tạo của Tv series hài Freaks and Geeks. Ông sẽ đồng sản xuất Last Christmas thông qua công ty Feigco Entertainment của ông cùng Jessie Henderson. David Livingstone – nhà sản xuất của phim tiểu sử Judy về Judy Garland đồng sản xuất cùng biên kịch Thompson. Nhà điều hành sản xuất Erik Baiers từ Universal chịu trách nhiệm giám sát dự án này cho hãng.

Về phía nữ diễn viên Emilia Clarke, cô nổi tiếng với vai diễn ‘Mẹ Rồng’ Daenerys Targaryen trong Tv series Game of Thrones của HBO mà vừa giành giải Series chính kịch xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Emmy 2018. Ngoài ra, Clarke cũng vừa xuất hiện trong bộ phim Solo: Star Wars Ngoại Truyện thuộc thương hiệu Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao đình đám hồi tháng 5. Một trong những bộ phim tình cảm công chúng yêu thích mà Clarke từng góp mặt là Trước Ngày Em Đến (Me Before You).

Năm 2018 quả là một bước đệm hoàn hảo cho Henry Golding khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng được thủ vai chính trong 2 bộ phim được đánh giá cao là Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) A Simple Favor cùng Blake Lively và Anna Kendrick. Hiện tại, anh cũng đang bấm máy cho bộ phim độc lập Moonsoon. Hãy cùng Moveek tìm hiểu thêm về anh chàng dẫn chương trình tài năng trong bài viết dưới đây:

Henry Golding – Từ một người dẫn chương trình bình thường đến nam chính bất ngờ toả sáng tại Hollywood

Henry Golding – Từ một người dẫn chương trình bình thường đến nam chính bất ngờ toả sáng tại Hollywood

Từ một người dẫn chương trình bình dị bất ngờ toả sáng với 2 vai chính trong các phim Hollywood, Henry Golding dần tìm được chỗ đứng giữa kinh đô điện ảnh đầy cạnh trannh này.

Last Christmas chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: THR