Lật Mặt 3 - Lý Hải mạnh tay chi 17 tỷ đồng cho các màn hành động

Tin điện ảnh · Moveek ·

Lật Mặt 3 được Lý Hải kỳ vọng có thể thu về hơn 100 tỷ.

Ngày 27/9 tại TP HCM, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ra mắt đoàn phim Lật Mặt 3. Lý Hải vẫn đảm nhiệm vai trò biên kịch và đạo diễn. Lật Mặt 3 tiếp tục lấy thể loại chủ đạo là hài - hành động với nội dung hướng về đề tài gia đình.

Ca sĩ kể không ngại chi tiền cho những màn phá xe trong phim. Thay vì dùng xe cũ, anh mua hẳn xe mới để quay cảnh hành động. Ở Lật Mặt 2, Lý Hải từng phá hai xe hơi và môtô cho màn rượt đuổi. "Với tôi, phim thu hồi được vốn là đã tốt chứ không đưa ra mục tiêu phải đạt doanh thu "khủng". Phim của tôi không đặt nặng về nghệ thuật, cũng không chạy theo thị trường. Điều tôi quan tâm là làm sao để khán giả bỏ tiền mua vé, không thấy tiếc khoảng thời gian trong rạp", anh nói.

Tuyến nhân vật chính của phim quy tụ dàn diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân và diễn viên người Thái Lan  - Nene. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các khách mời như Tú Trinh, Tiết Cương, Cát Phượng, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu...

Với dự án mới, Lật Mặt 3 được Lý Hải kỳ vọng có thể thu về hơn 100 tỷ, tạo một cột mốc mới cho series Lật Mặt của mình. Trước đó, Lật Mặt 1 (2015) khi ra mắt đã tạo nên nhiều sự bất ngờ và tưởng thưởng cho sự đầu tư kỳ công của nam ca sĩ, phim đã thu về 25 tỷ đồng ngay trong 3 ngày ra mắt đầu tiên. Tiếp sau đó, Lật Mặt 2 tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. Nam ca sĩ cùng từng chia sẻ rằng anh muốn làm series Lật Mặt gồm 10 bộ phim. 

Lật Mặt 3 bấm máy từ ngày 29/9, dự kiến ra rạp vào 18/5/2018. 

Nguồn: Vnexpress