Lật Mặt: Nhà Có Khách tung MV Không sợ ma, cho thấy sự “lầy lội” của dàn diễn viên

Video - Trailer · VLynd ·

Lật Mặt: Nhà Có Khách – phần phim thứ 4 trong loạt phim Lật Mặt tung teaser trailer thứ 2 dưới dạng MV ca nhạc có tên là Không sợ ma.

Tiếp nối đoạn teaser trailer đầu tiên, Lật Mặt: Nhà Có Khách – phần phim thứ 4 trong loạt phim Lật Mặt của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tiếp tục tung teaser trailer thứ 2 dưới dạng MV ca nhạc có tên là Không sợ ma:

Xuyên suốt đoạn MV hơn 3 phút là sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân và Katleen Phan Võ giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ tại Lâm Đồng cùng giai điệu vui nhộn, tràn ngập tinh thần hài hước của bộ phim. Nội dung chính của MV Không sợ mà là hành trình khám phá vùng đất mới của 5 người bạn nhưng trớ trêu thay, vùng đất mà họ khám phá lại chính là... một nghĩa địa. Liệu những người bạn có vượt qua nỗi sợ hãi, tiếp tục sát cánh bên nhau, đồng hành vượt qua mọi gian khổ để chinh phục được núi rừng kỳ bí này?

Tưởng đâu nơi rừng núi yên bình, ai dè lại là… khu nghĩa địa
Tưởng đâu nơi rừng núi yên bình, ai dè lại là… khu nghĩa địa
Mọi người phải sát cánh bên nhau để vượt qua nỗi sợ
Mọi người phải sát cánh bên nhau để vượt qua nỗi sợ

Sau thành công với hotgirl Nene đến từ Thái Lan trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, Lý Hải Productions chiêu mộ Katleen Phan Võ – gương mặt hoàn toàn mới lạ trong showbiz Việt. Là con gái của Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh, Katleen sớm gây ấn tượng với những đòn đánh đẹp mắt. Khi đến với Lật Mặt: Nhà Có Khách, cô gái tài năng chứng tỏ thêm khả năng diễn xuất cùng vũ đạo quyến rũ trong MV này. Như bao diễn viên khác, Katleen đã dành rất nhiều thời gian tập luyện để có phần trình diễn chuyên nghiệp nhất có thể.

Chất giọng Mạc Văn Khoa cực kỳ hợp để tạo tiếng vang cho bài hát
Chất giọng Mạc Văn Khoa cực kỳ hợp để tạo tiếng vang cho bài hát

Chịu trách nhiệm cho phần nhạc phim là nhạc sĩ Bim – người từng đảm nhận 2 ca khúc Kết Thúc và Hãy tin tưởng tôi trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết. Bộ ba Hoàng Mèo – Huy Khánh – Mạc Văn Khoa lại một lần nữa thể hiện sự hài khi bất ngờ trổ tài rap “siêu chất” trong ca khúc bắt tai này. Cuối cùng, thông điệp mà MV Không sợ ma mang đến là: Chỉ cần mọi người cùng đoàn kết sát cánh bên nhau thì mọi trở ngại, khó khăn phía trước đều không là gì.

MV hé lộ thêm nhiều cảnh mới trong Lật Mặt: Nhà Có Khách
MV hé lộ thêm nhiều cảnh mới trong Lật Mặt: Nhà Có Khách

Lật Mặt: Nhà Có Khách là bộ phim ma hài do chính Lý Hải chấp bút kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, nghệ sĩ gạo cội Tú Trinh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo, diễn viên nhí Tiến Ngô, Tiết Cương, MLee và chàng trai mang 2 dòng máu Pháp – Việt - Marcus Guilhem. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 12.04.