Lật Mặt: Nhà Có Khách quy tụ hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt đến chung vui trong buổi ra mắt phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lật Mặt: Nhà Có Khách đã có một buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt.

Dàn diễn viên của Lật Mặt: Nhà Có Khách
Dàn diễn viên của Lật Mặt: Nhà Có Khách

Vào tối ngày 9.4 vừa qua, bộ phim Lật Mặt thứ 4 của NSX Lý Hải – Minh Hà với tên gọi Lật Mặt: Nhà Có Khách đã có một buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt. Buổi công chiếu có sự tham gia của các diễn viên trong phim gồm Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Jay Quân, Katleen Phan Võ, Hoàng Mèo, Tú Trinh Tiết Cương cùng dàn sao đắt giá của làng giải trí Việt như: Song Luân, Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Huỳnh Đông… Nhà sản xuất “200 tỷ” Ngô Thanh Vân và nữ diễn viên Thanh Hoa cũng xuất hiện chúc mừng ê-kíp làm phim.

Gia đình của NSX Lý Hải – Minh Hà
Gia đình của NSX Lý Hải – Minh Hà
Gia đình Jay Quân – Chúng Huyền Thanh
Gia đình Jay Quân – Chúng Huyền Thanh
Mạc Văn Khoa và bạn gái
Mạc Văn Khoa và bạn gái
Diễn viên Hoàng Mèo
Diễn viên Hoàng Mèo
Danh hài Chí Tài
Danh hài Chí Tài

Sự kiện ra mắt phim Lật Mặt: Nhà Có Khách đánh dấu sự xuất hiện của bộ ba gia đình Lý Hải – Minh Hà và 4 người con xinh xắn, Huy Khánh – Mạc Anh Thư, Jay Quân – Chúng Huyền Thanh. Riêng Katleen Phan Võ còn đón mẹ là Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân từ Canada trở về tham dự buổi ra mắt bộ phim đầu tiên do cô đảm nhiệm vai chính.

5 diễn viên khuấy động buổi ra mắt phim
5 diễn viên khuấy động buổi ra mắt phim

Thay vì công chiếu trailer, buổi ra mắt Lật Mặt: Nhà Có Khách mở màn khi Jay Quân thể hiện ca khúc chủ đề Không Sợ Ma và Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh cùng đọc rap, nàng nữ chính xinh đẹp Katleen Phan Võ thể hiện những bước nhảy đầy tự tin. Sau đó, Lý Hải và Minh Hà gửi lời cảm ơn cùng kỷ niệm chương cho ê-kíp sản xuất cùng những đại diện hỗ trợ truyền thông.  

Sau thành công đột phát của phần thứ 3 là Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, ê-kíp của Lý Hải mạnh dạn thực hiện một bộ phim thuộc thể loại kinh dị hài. Phim xoay quanh cô gái trẻ Vy (Katleen) và nhóm bạn (Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo) trong chuyến về thăm quê nhiều gian truân. Không chỉ giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, lần này Lý Hải còn tự mình diễn một vai nhỏ trong phim.

Thắng lớn liên tiếp với 3 phần phim, Lý Hải Production đã mạnh dạn “nuôi mộng lớn” với Lật Mặt: Nhà Có Khách, đưa phim đến thị trường quốc tế là Mỹ và Úc để phục vụ khán giả tại hai quốc gia lớn này. Bên cạnh ngày công chiếu chính thức 12.04 trên toàn quốc, Lật Mặt: Nhà Có Khách còn có những suất chiếu sớm trong 2 ngày 10 và 11.04.