Laurence Fishburn nhập hội cùng với Jennifer Lawrence và Chris Pratt trong Passengers

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Theo một số thông tin gần đây thì Laurence Fishburn đang có ý định nhập bọn cùng với cô nàng Jennifer LawrenceChrist Pratt trong dự án phim tâm lý & viễn tưởng – Passengers.

Đạo diễn đoạt giải Oscar, Morten Tyldum (The Imitation Game) được hãng Sony giao trọng trách trong bộ phim này. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh việc di tản hàng nghìn người sang hành tinh khác của một phi thuyền không gian. Để tránh việc lão hóa do thời gian di chuyển giữa các hành tinh là hàng triệu năm ánh sáng, những người di chuyển bị đông cứng trong những túi ngủ. Không may thay, một bộ phận bị hỏng dẫn đến việc ngừng trệ của một túi ngủ. Một người hành khách nọ tỉnh giấc trong chuyến du hành bất tận này. Sợ phải già, bị lão hóa, rồi chết một cách cô đơn; anh chàng đánh thức một hành khách khác…

Bộ phim là dự án lớn và tốn nhiều công sức cho Sony và Tom Rothman (chủ tịch tập đoàn Sony) với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng: Christ Pratt với siêu phẩm lừng danh Jurassic World; Jennifer Lawrence - cô nàng Katniss trong The Hunger Games và anh chàng chúa ma cà rồng Michael Sheen.

Laurence Fishburne dự kiến cũng sẽ góp mặt trong dự án phim này. Chắc fan hâm mộ không thể quên được Laurence với vai Perry White trong Batman v Superman: Dawn of Justice nhỉ?

Sony dự kiến sẽ ra mắt bộ phim vào cuối tháng 12 năm 2016.