Lea Seydoux chính thức tham gia Gambit

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Có vài tin đồn không xác thực nhưng đa số chúng là thật trong giới làm phim. Trước đó, đã có thông tin về việc ngôi sao Lea Seydoux sẽ xuất hiện bên cạnh Channing Tatum trong Gambit của Rupert Wyatt. Và thông tin đó đã chính thức được xác nhận bởi Deadline.

Cô nàng Bond Girl có thể sẽ vào vai Bella Donna Boudreaux. Nhân vật Bella Donna Boudreaux được tạo ra bởi Jim Lee và Scott Lobdell, lần đầu được giới thiệu năm 1992 trong X-Men Vol. 2 #8.

Giới thiệu nhân vật theo thông tin từ Marvel:

Con gái của lãnh đạo của Hội Ám Sát New Orleans, Bella Donna Boudreaux được sinh ra trong khi Hội đang rơi vào tình trạng khủng hoảng với Hội Trộm Cướp. Bella lần đầu gặp Remy LeBeau khi họ còn bé. Mặc dù cô và LeBeau có nguồn gốc khác nhau, họ dễ dàng trở thành bạn. Sau khi LeBeau được chấp nhận vào Hội Trộm Cướp, mối quan hệ của cả 2 trở thành cơ hội để tạo ra mối liên minh giữa 2 Hội, và cả 2 bị buộc kết hôn. Ngay sau hôn lễ, Julien (anh của Bella) từ chối cuộc hôn nhân này và thách thức đấy tay đôi với LeBeau. LeBeau thắng nhưng bị trừng phạt vì đã giết 1 thành viên của Hội Ám Sát, và bị đuổi khỏi Hội Trộm Cướp cũng như bị lưu đầy khỏi New Orleans.

Kịch bản của Gambit được thực hiện bởi Josh Zemuter dự kiến sẽ bấm máy vào cuối tháng 9 để kịp ra mắt vào 7.10.2016.