Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese hồi sinh bộ phim Teddy Roosevelt cùng hãng Paramount

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Dưới đây là minh chứng cho việc đôi lúc các dự án phim công khai việc bị đình trệ.

Dưới đây là minh chứng cho việc đôi lúc các dự án phim công khai việc bị đình trệ. Bộ phim “đã làm trong thời gian dài”, Teddy Roosevelt, mà Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese phát triển và thảo luận trong ít nhất cả thập kỷ qua có lẽ thực sự xảy ra tình trạng này. Theo Deadline, Paramount đã chọn DiCaprio vào vai Tổng thống Hoa Kỳ và Scorsese làm đạo diễn. Scott Bloom được đặt hàng viết kịch bản, DiCaprio và Jennifer Davisson đang sản xuất thông qua hãng Appian Way (hãng phim riêng của DiCaprio) của họ cùng với Scorsese, Emma Koskoff và Chuck Pacheco.

Chưa rõ tư liệu gốc là gì và phim sẽ tập trung vào giai đoạn nào trong cuộc đời của Roosevelt, nhưng trở lại năm 2006, ý tưởng là chuyển thể cuốn sách The Rise Of Theodore Roosevelt và tái hiện những năm đầu hấp dẫn của ông. Đây là dự án DiCaprio yêu thích từ lâu và có vô số cách thể hiện lại cuộc đời Roosevelt nên sẽ rất thú vị khi thấy bộ phim thành hình.

Nhưng bộ phim còn rất lâu mới thỏa thuận xong. Scorsese hiện đang trong quá trình sản xuất bộ phim The Irishman của Netflix, khiến ông mất ít nhất là năm sau, nếu không phải là lâu hơn nữa. Và DiCaprio có thói quen phát triển những dự án phim tiềm năng tại nhiều hãng phim khác nhau. Anh nổi tiếng là khắt khe và sẽ không bắt đầu làm trừ khi đó là điều anh thực sự đam mê. Cũng có khả năng là DiCaprio và Scorsese sẽ cùng tham gia vào một dự án khác kế tiếp, Killers Of The Flower Moon hoặc Devil In The White City, cả hai đều đang trong quá trình phát triển.

Bạn có thể hy vọng là điều này không ảnh hưởng gì vì bộ phim về Joker mà hãng Warner Bros. đang phát triển như một phim độc lập với Vũ trụ điện ảnh DC hiện nay. Các bài báo cho rằng DiCaprio là lựa chọn hàng đầu của hãng phim dành cho đạo diễn Todd Phillips, và Scorsese cũng được cho là đang đàm phán để sản xuất bộ phim. Tuy nhiên DiCaprio đã tránh xa những phim bom tấn kiểu này, thậm chí cũng không rõ Scorsese có thực sự tham gia sản xuất dự án hay không và chưa kể tới việc liệu dự án này có xảy ra. Thế nên bộ phim không phải vấn đề đáng bàn luận.

Điều chắc chắn là DiCaprio và Scorsese sẵn sàng hợp tác với nhau lần thứ 6 và họ đang có vài các dự án thú vị để lựa chọn. Có thể Roosevelt hiện giờ đang có lợi thế vì DiCarpio đã muốn thực hiện dự án từ lâu, và hai người cùng với hãng Paramount từng có thành công tuyệt vời với bộ phim The Wolf Of Wall Street. Khán giả sẵn sàng thưởng thức bất kỳ tác phẩm nào trong số này, miễn là cặp đôi thân thiết của chúng ta vẫn hợp tác cùng nhau. Hãy cùng theo dõi nhé.