Lex Luthor sẽ không xuất hiện trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · JenLord ·

Sau buổi công chiếu thử cho một vài khán giả, đã có nguồn tin nói rằng Lex Luthor hoàn toàn vắng mặt trong Justice League sắp tới.

Sau buổi công chiếu thử cho một vài khán giả, đã có nguồn tin nói rằng Lex Luthor hoàn toàn vắng mặt trong Justice League sắp tới.

Jesse Eisenberg lần đầu hóa thân thành Lex Luthor trong bom tấn Batman V Superman của Zack Snyder. Màn thể hiện vay mượn một chút thần thái từ đề cử Oscar cho vai Mark Zuckerberg của anh từ phim The Social Network (David Fincher), phiên bản Luthor này trẻ hơn, vẫn còn tóc, nhưng lại giữ nguyên được sự tự tin và kiêu ngạo vốn dĩ của nhân vật. Vai diễn của Eisenberg được xem là một điểm sáng tích cực của phim, điều này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức không biết rằng anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong Justice League như thế nào.

Tuy nhiên, dựa theo nguồn tin mới nhất từ Batman-News.com, Eisenberg đã không hề xuất hiện trong bản phim chiếu thử vừa rồi.

Mặc dù chuyện cắt giảm nhân vật cũng đã từng xảy ra trước đây, nhưng thông tin lần này vẫn thật đáng buồn. Hồi tháng 5 mới đây, Zack Snyder đã thông báo rời khỏi ê kíp sản vì chuyện gia đình, và rằng công việc dở dang của anh, bao gồm điều chỉnh kịch bản kiêm giám sát sản xuất, sẽ do Joss Whedon (The Avengers) đảm trách.

Việc Whedon quyết định bỏ Lex Luthor khỏi Justice League có lẽ sẽ dẫn đến rất nhiều thay đổi. Ngoài vai trò nổi bật trong Batman V Superman, Luthor còn được xem như cầu nối giữa phần phim này với mối đe dọa mới của Justice League – Steppenwolf. Tuy nhiên, dựa theo nhiều nguồn tin thì vai trò của Darkseid trong phim đã được thu gọn lại một cách đáng kể, điều này cũng phần nào giải thích tại sao Luthor không xuất hiện.

Nói vậy không có nghĩa là vai trò của Lex đã hết hẳn. Hiện tại, Warner Bros. đang phát triển phần phim mới cho Man of Steel, đạo diễn Matthew Vaughn (Kingsman: The Golden Circle) cũng đã xác nhận việc đàm phán của hai bên, và thật khó để có thể tưởng tượng về chương tiếp theo của Superman mà không có Lex Luthor.

Nguồn: Batman-News & Screen Rant