Liệu Ben Affleck có xuất hiện trong trilogy Batman của Matt Reeves?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi, Ben Affleck có tham gia vào trilogy The Batman mà Matt Reeves đã lên kế hoạch thực hiện hay không?

Nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi, Ben Affleck có tham gia vào trilogy The Batman mà Matt Reeves đã lên kế hoạch thực hiện hay không? Warner Bros. chính thức mở ra DCEU (vũ trụ DC mở rộng) với bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice do Zack Snyder làm đạo diễn vào năm ngoái. Bộ phim đã đưa Batman của Affleck và Wonder Woman của Gal Gadot đến với khán giả. Hai nhân vật này sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim tiếp theo của Snyder – Justice League vào cuối năm nay. Trong bộ phim này họ sẽ hợp nhất với các siêu anh hùng khác trên thế giới: Superman (Henry Cavill), Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) để chống lại Steppenwolf và đội quân Parademon của ông ta.

Các bộ phim tiếp theo của DCEU sẽ là Aquaman của James Wan và Shazam! của Sandberg trong năm 2018, Wonder Woman 2 vào năm 2019. Sau đó, hãng sản xuất sẽ cho ra nhiều bộ phim của DC hơn nữa với nhiều giai đoạn phát triển khác. Một trong số đó chính là The Batman – tác phẩm đáng mong đợi của Matt Reeves bởi vị đạo diễn muốn tạo ra một trilogy cực kỳ hoành tráng. Không may là, gần đây có tin đồn rằng Affleck rút khỏi vai Batman sau khi quay xong phần đầu tiên. Nam diễn viên đã mạnh mẽ bác bỏ tin đồn này tại lễ hội San Diego Comic-Con 2017 vào cuối tuần trước. Và hiện giờ tin đồn đã chuyển thành anh đã kí hợp đồng với cả hai phần còn lại.

Fortress of Solitude đưa tin, Ben Affleck đã kí hợp đồng với Reeves cho trilogy The Batman, tác phẩm sẽ tạo tiền đề cho Batman Beyond, được dựa trên một series hoạt hình cùng tên (và sau đó sẽ là series truyện tranh). Đối với những ai chưa biết thì Batman Beyond kể về một cậu bé tuổi teen Terry McGinnis, người được huấn luyện bởi Bruce Wayne lúc về già trong thành phố Gotham tương lai. Tin đồn này nhanh chóng bị bác bỏ bởi Chris Begley của trang Batman News và Umberto Gonzalez của The Wrap.

Mặc dù tin đồn đã bị phủ nhận nhưng nó không hề đề cập đến việc liệu Affleck có ở lại với trilogy của Reeves cho đến phần cuối hay không. Affleck vẫn chưa chính thức thông báo về việc kí hợp đồng với hãng phim để tham gia thêm hai phần phim khác của Batman, anh chỉ nói rằng đã kí hợp đồng cho một phim nữa sau Justice League. Người hâm mộ cũng cho rằng trilogy The Batman cuối cùng sẽ tạo ra Batman Beyond, điều này thật sự hấp dẫn bởi nó có khả năng sẽ xảy ra. Sau cùng, Bruce vẫn không phải là nhân vật duy nhất trong truyện khoác lên mình áo choàng của Caped Crusader.

Nếu Bruce về hưu (hoặc bị sa thải) thì người thích hợp nhất để thay thế sẽ là Dick Grayson, người được biết đến với vai Nightwing. Kể từ khi Chris McKay (The LEGO Batman Movie) được thuê để viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim Nightwing của DCEU, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Robin trở thành người tiếp theo bảo vệ Gotham khi Bruce về già. Vì thế, việc Affleck tiếp tục vai diễn Bruce Wayne để cố vấn và chỉ dạy cho McGinnis có khả năng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không thể biết được tác phẩm tiếp theo của DCEU là gì. Cho đến khi Justice League được ra rạp vào mùa thu năm nay thì chúng ta mới biết được vai diễn Batman có thành công hay không.

Nguồn: Screen Rant