Lindsay Lohan muốn vào vai Nàng Tiên Cá của Disney

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu "Cô Nàng Lắm Chiêu" sẽ có cơ hội trở lại với sự nghiệp của mình?

Liệu "Cô Nàng Lắm Chiêu" sẽ có cơ hội trở lại với sự nghiệp của mình?

Đã từng có một thời gian, nữ diễn viên Lindsay Lohan được coi là ngôi sao lớn của Hollywood. Đầu tiên, cô được chú ý trong bộ phim gia đình The Parent Trap do Disney thực hiện vào năm 1998, sau đó là Freaky Friday năm 2003 hay đọng lại nhiều ấn tượng nhất là Mean Girls vào năm 2004.

Thật không may, cuộc sống cá nhân của cô dường như không được mấy "trong sạch". Chính vì thế, nó kéo sự nghiệp diễn xuất của Lindsay đi xuống trầm trọng. Mặc dù vẫn tham gia vào hoạt động điện ảnh, nhưng những dự án của cô gần đây chỉ là những chương trình truyền hình và phim có kinh phí cực thấp.

Dù vậy, cô nàng lắm chiêu này vẫn còn ở độ tuổi 30, nên việc cô muốn lấy lại sự nghiệp cũng như tên tuổi của mình hoàn toàn là có thể nếu Lindsay biết cố gắng và thay đổi bản thân. Mới đây, trên trang Instagram cô chia sẻ rằng bản thân mình muốn tham gia vào dự án The Little Mermaid live action của Disney với vai chính trong dự án, thậm chí cô còn muốn Bill Condon - đạo diễn của Beauty and the Beast sắp tới sẽ tiếp tục đứng ra chỉ đạo cho dự án này. Dưới đây là tấm ảnh mà Lindsay đăng lên trang cá nhân của mình:

Liệu mong muốn của Lindsay có thành hiện thực, chúng ta hãy cùng chờ xem. Trở lại những năm gần đây, bộ phim chiếu rạp hiếm hoi có sự góp mặt của cô là Scary Movie 5 tận hồi 2013 và trong phim cô chỉ có vai trò cameo.

Nguồn: Screen Rant