Linh Hồn Tạm Trú liệu sẽ lấy lại phong độ cho phim Thái với câu chuyện ly kỳ, bí ẩn?

Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng khám phá câu chuyện của Homestay - Linh Hồn Tạm Trú khi phim sắp sửa ra rạp vào ngày 11.1 nhé.

Sau Escape Room – Căn Phòng Tử Thần, khán giả Việt Nam sắp tới sẽ có dịp thưởng thức phim một phim thriller khác của Thái Lan mang tên Homestay – Linh Hồn Tạm Trú.  

Homestay (Linh Hồn Tạm Trú) có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám Colorful của nữ nhà văn nổi tiếng Nhật Bản Eto Mori. Bộ phim theo chân một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min (do Teeradon Supapunpinyo thủ vai), nam sinh vừa mới tự sát. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Teeradon Supapunpinyo, từng góp vai trong Bad Genius.

Linh hồn lang thang này được trao cơ hội tái sinh nhưng với điều kiện, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Min trong vòng 100 ngày. Nếu nhiệm vụ không được hoàn thành, anh phải chấp nhận vĩnh viễn không được siêu thoát. “Kẻ trọ” bất đắc dĩ bắt đầu một cuộc sống mới trong thân xác tạm thời và dần phát hiện vô số bí mật được giấu kín trong thế giới của Min.

Đây là hình phạt dành cho linh hồn phạm lỗi ở kiếp trước. Phải là một tội lỗi lớn đến như thế nào mới khiến cho linh hồn này không được siêu thoát, phải thay một người xa lạ tháo gỡ những nút thắt trong cuộc sống của họ? Và liệu giữa Min và linh hồn này có mối liên hệ nào không khi anh được chỉ dẫn nhập vào Min mà không phải một người khác?

Những trích đoạn đầu tiên của Homestay đã hé lộ phần nào cuộc sống của Min. Cậu có một gia đình hạnh phúc, một người mẹ hiền từ, một người cha luôn cần mẫn làm việc vì gia đình. Tại trường học, cậu gặp được một cô bạn xinh xắn, đáng yêu. Min dường như đang được sống trong một thế giới đẹp đẽ, hoàn hảo không tỳ vết.

Nhưng nếu cuộc sống bình yên đến nhường ấy, tại sao Min lại lựa chọn tự kết liễu cuộc đời mình? Tự sát có lẽ là hệ quả đến từ một chuỗi áp lực nào đó khiến cậu bé không thể tiếp tục chịu đựng. Phải chăng, hạnh phúc ấy chỉ là vỏ bọc để che giấu những bí ẩn khủng khiếp bên trong? Linh hồn tạm trú phát hiện dường như phía sau cuộc sống có vẻ đẹp đẽ của Min là những bí ẩn khó giải đáp, và cậu nhận ra mọi người xung quanh đều nhìn mình bằng ánh mắt lạ thường.

Rốt cuộc câu chuyện phía sau cuộc sống của Min là gì?

Homestay (Linh Hồn Tạm Trú) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ly kỳ, gay cấn đến nghẹt thở cùng với những thông điệp cuộc sống sâu sắc về tình cảm gia đình, bạn bè.

Homestay (Linh Hồn Tạm Trú) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 11.1.2019.