Little Women của Greta Gerwig hé lộ tạo hình đậm chất retro từ các nhân vật

Tin điện ảnh · VLynd ·

Emma Watson vừa chia sẻ bức hình đầu tiên về các nhân vật trong Little Women của đạo diễn Greta Gerwig, đánh dấu sự trở lại của ê-kíp Lady Bird và vài gương mặt mới.

Mới đây, nữ diễn viên Emma Watson vừa chia sẻ bức hình đầu tiên về các nhân vật trong Little Women của đạo diễn Greta Gerwig, đánh dấu sự trở lại của ê-kíp Tuổi Nổi Loạn (Lady Bird) và vài gương mặt mới.

Tạm dịch: “Tôi không thể yêu ai nhiều hơn các chị em của tôi.” – Louisa May Alcott, @LittleWomen.

Từ trái sang: Meg March, Greta Gerwig (đạo diễn), Jo March, Amy March, Beth March và Laurie (Theodore Laurence).

Khi chia sẻ tấm hình, Watson đã tinh ý trích một câu từ quyển sách của nhà văn Alcott.

Saoirse Ronan (thủ vai Jo March) và Timothée Chalamet (vai Laurie Laurence) tạo dáng kế bên Gerwig. Watson thay thế Emma Stone vào vai Meg March. Chúng ta có thể nhận ra Florence Pugh từ Lady Macbeth vào vai Amy March và nữ diễn viên mới nổi Eliza Scanlen từ Sharp Objects đảm nhận vai Beth March. Meryl Streep và Laura Dern cũng tham gia phim nhưng cả hai nữ diễn viên đứng tuổi đều không chụp ảnh nhóm.

Sau bộ phim Tuổi Nổi Loạn, Gerwig nhận được các đề cử Oscar như Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất và Phim hay nhất và thắng hai giải Quả cầu vàng. Nhà làm phim nổi tiếng của các bộ phim độc lập tiếp tục thực hiện một tác phẩm hướng đến các giải thưởng và chuyển thể quyển tiểu thuyết xoay quanh gia đình March của nhà văn Alcott được xuất bản vào năm 1869.

Little Women dự kiến khởi chiếu vào tháng 12 năm 2019.

Nguồn: Entertainment