Live action Ajin hé lộ những phân cảnh hành động hoành tráng trong trailer mới

Tin điện ảnh · khacduy ·

Vào ngày hôm qua, website chính thức của tác phẩm live action dựa trên bộ manga cùng tên Ajin: Demi-Human vừa tung ra trailer mới nhất, hé lộ những cảnh hành động hoành tráng và công bố phim sẽ được chiếu dưới định dạng MX4D và 4DX.

Vào ngày hôm qua, website chính thức của tác phẩm live action dựa trên bộ manga cùng tên Ajin: Demi-Human vừa tung ra trailer mới nhất, hé lộ những cảnh hành động hoành tráng và công bố phim sẽ được chiếu dưới định dạng MX4D và 4DX.

Với định dạng 4DX hoặc MX4D, những cụm rạp cụ thể sẽ có hệ thống ghế cảm biến được thiết lập đồng bộ với những trường đoạn hành động trên phim. Tương tự như vậy, những hiệu ứng như sương mù, gió, và mùi hương cũng sẽ được hệ thống này mô phỏng sát với hình ảnh trên phim nhất.

Dàn diễn viên trong phim gồm:

Takeru Satoh thủ vai Kei Naga (hình trung tâm bên trái)
Gou Ayano vào vai Sato (trung tâm bên phải), phản diện chính đồng thời cũng là lãnh đạo của tổ chức khủng bố Ajin.
Ở hàng bên trái, từ dưới lên ta có:
Tetsuji Tamayama vào vai Yu Tosaki, thành viên thuộc bộ phận quản lí Ajin của chính phủ.
Rina Kawaei trong vai Izumi Shimomura, vệ sĩ của Tosaki và cũng là một Ajin
Minami Hamabe trong vai Eriko Nagai, em gái của Kei
Hàng bên phải gồm các thành viên trong tổ chức khủng bố Ajin:
Yuu Shirota trong vai Kōji Tanaka
Yudai Chiba trong vai Okuyama
Yuki Yamada trong vai Takahashi

Đồng thời diễn viên Mamoru Miyano, người lồng tiếng cho Kei trong phiên bản anime sẽ lồng tiếng cho IBM (hắc hồn) của Kei trong phim.

Phim sẽ lấy bối cảnh ở Tokyo năm 2017. Lúc này, Kei đã trở thành một bác sĩ thực tập. Nhà sản xuất cho biết họ quyết định thay đổi tuổi của Kei cho phù hợp hơn với bối cảnh phim.

Đạo diễn Katsuyuki Motohiro sẽ là người chỉ đạo bộ phim. Bản nhạc nền chính Black Memory sẽ được ban nhạc THE ORAL CIGARETTES trình bày.

Trong phiên bản manga gốc, Kei Nagai đang là một cậu học sinh trung học phổ thông chuẩn bị bước vào kì nghỉ hè. Tuy nhiên, cậu lại trở thành nạn nhân trong một vụ tai nạn giao thông. Điều kì lạ là Kei không chết mà lại được hồi sinh ngay lập tức.Vì năng lực đặc biệt được gọi là Ajin này, cậu trở thành mục tiêu săn đuổi của chính phủ và cả tổ chức khủng bố Ajin.

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 30/12/2017 tại thị trường Nhật Bản.

Nguồn: Anime News Network