Live action Mulan của Disney định ngày và địa điểm quay

Tin điện ảnh · huylock ·

Xem ra, sắp tới, Disney sẽ khá bận với những dự án live action của mình.

Phiên bản live action của phim hoạt hình kinh điển của Disney Mulan sẽ khởi quay vào đầu năm tới và địa điểm quay cũng được tiết lộ. Với sự thành công của bom tấn live action Beauty and the Beast, thì việc sản xuất Dumbo, The Lion King và Aladdin cũng được ấn định với những thông báo về tuyển dàn diễn viên chính. Xem ra, sắp tới, Disney sẽ khá bận với những dự án live action của mình.

Mặc dù những thông tin về bản chuyển thể live action từ phim hoạt hình Mulan của Disney được biết đến khá muộn vì sự thay đổi của một live action Disney khác, nhưng mọi thứ gần như được hâm nóng lên rất sớm với phiên bản của đạo diễn Niki Caro về câu chuyện một trong những nữ chiến binh tuyệt nhất Trung Quốc. Phim hoạt hình năm 1998 của Disney có giọng nói đặc trưng của nữ diễn viên Agents of S.H.I.E.L.D. Ming-Na Wen trong vai chính, và giọng hát của ngôi sao Broadway Lea Salonga. Ngoài ra, Eddie Murphy, Donny Osmond và George Takei cũng góp giọng cho bộ phim.

Theo nhà giám sát sản xuất My Entertainment World (thông qua Omega Underground), Mulan được ấn định khởi quay vào tháng 01/2018, và sẽ quay tại Trung Quốc, New Zealand và Úc. Mặc dù việc sản xuất ban đầu được dự định vào mùa xuân năm ngoài, thì việc xác nhận ngày quay mới lần này sẽ có khả năng lấy lại lòng tin của fan khi mà họ đã đợi khá lâu để thấy bộ phim được tiến hành. Tại D23 Expo của Disney hồi tháng trước, Mouse House đã thông báo lùi ngày ra mắt bộ phim qua năm 2019. Hiện tại, Disney có 2 phim ra mắt vào cuối năm 2019 (08/11 và 20/12), thì một trong số đó nhất định là Mulan rồi.

Với việc bối cảnh chính đang được xây dựng, fan hoàn toàn có thể mong đợi các thông tin sớm nhất liên quan đến việc tuyển diễn viên cho Mulan. Omega Underground nói rằng nhà sản xuất đã nhắm đến việc tuyển nữ diễn viên Trung Quốc có thể nói 2 thứ tiếng Mandarin và tiếng Anh hồi năm 2016, điều này hoàn toàn phù hợp với lời của Caro cho rằng Mulan phải thể hiện tính văn hóa vốn có và các diễn viên Trung Quốc phải nắm tất cả các vai chính. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ấn định ngày tuyển diễn viên, Wen đã bày tỏ sự hứng thú đến việc tham gia bộ phim.

Việc tuyển diễn viên của phim, dù diễn ra bất cứ lúc nào đi nữa, thì âm nhạc cũng được coi là phần quan trọng trong bản live action Mulan. Nếu các diễn viên được chọn có năng khiếu âm nhạc, thì hoàn toàn phù hợp với lời của Caro vào tháng 4 rằng “sẽ có âm nhạc” trong phim. Caro đã bày tỏ khía cạnh âm nhạc sau khi cô tuyên bố rằng sẽ không có bài hát nào trong bộ phim, dẫn đến việc dậy sóng của cộng đồng fan.

Nguồn: My Entertainment World & Screen Rant