Live action My Little Monster hé lộ teaser và diễn viên phụ cực chất

Tin điện ảnh · 221b ·

Trang web chính thức của phim điện ảnh live action My Little Monster còn tiết lộ thêm những diễn viên khác tham gia vào bộ phim.

Trang web chính thức của phim điện ảnh live action My Little Monster phỏng theo manga My Little Monster (Tonari no Kaibutsu-kun) của tác giả Robico đã phát sóng một đoạn teaser vào thứ 5 vừa qua. Trang web còn tiết lộ thêm những diễn viên khác tham gia vào bộ phim.

Dàn diễn viên mới bao gồm (từ trái sang hàng thứ 2):

Yuki Furukawa vai Yuzan Yoshida

Yuki Yamada vai Kenji Yamaguchi

Elaiza Ikeda vai Asako Natsume

Minami Hamabe vai Chizuru Oshima

Gaku Sano vai Sōhei Sasahara

Mokomichi Hayami vai Mitsuyoshi Misawa

Phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 27/4.

Masaki Suda (bên trái), theo những gì được thông báo lúc trước thì Masaki Suda sẽ vào vai một học sinh mặc đồng phục trong bộ phim gần nhất của mình, sẽ đảm nhận vai Haru Yoshida. Tao Tsuchiya (phải) sẽ thủ vai Shizuku Mizutani.

Sho Tsukikawa (live action Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai, Kimi no Suizo wo Tabetai) là đạo diễn bộ phim. Quá trình quay bộ phim bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào đầu tháng 7.

Kodansha Comics phát hành manga bằng tiếng Anh, và miêu tả cốt truyện như sau:

Mizutani là người chỉ quan tâm đến sự thành công của mình, và cô chỉ quan tâm đến việc duy trì điểm số của mình sao cho cao nhất trường. Haru là một người có tính cách bốc đồng, nóng tính và tàn bạo. Anh còn là người khiến cho tất cả mọi người phải sợ mình bởi tính khí bất chợt bạo lực của mình.

Haru bị đình chỉ học ngay ngày đầu đến trường khi anh bắt gặp một vài tên bắt nạt đang quấy rối một học sinh và giải quyết những tên này bằng một trận đòn đầy bạo lực và đẫm máu. Mizutani được giao nhiệm vụ cung cấp tài liệu học tập cho Haru. Theo Haru hiểu thì đây là một hành động thể hiện tình bạn bè và đeo bám Mizutani nhiều đến nỗi làm cô mất hết tinh thần. Và thế là bắt đầu một mối quan hệ kỳ lạ và tiềm tàng khả năng dễ bắt lửa!

Robico bắt đầu phát hành manga trên tạp chí Dessert của Kodansha năm 2008, và kết thúc vào tháng 06/2013. Manga có tổng cộng 13 volume và đã bán được 5.9 triệu bản tại Nhật, và Kodansha Comics phát hành tất cả 13 volume của manga bằng tiếng Anh. Manga là nguồn cảm hứng cho một series anime truyền hình phát sóng vào năm 2012. Crunchyroll phát sóng trực tuyến series anime trên toàn nước Nhật, và NIS America phát hành series trên định dạng Blu-ray Disc và DVD tại Bắc Mỹ vào tháng 06/2015.

Nguồn: Anime News Network