Lizzy Caplan có thể sẽ xuất hiện trong Gambit cùng Channing Tatum

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Vào tháng trước, Gambit cuối cùng đã bắt đầu giành lại được sức hút khi nhà làm phim của Pirates of the Caribbean và A Cure for Wellness, Gore Verbinski ký hợp đồng làm đạo diễn.

Việc chọn diễn viên cho Gambit một lần nữa đang được hâm nóng lên. Bộ phim chuyển thể từ Marvel Comics đã trong quá trình thực hiện từ năm 2015, vào thời điểm đó 20th Century đưa Channing Tatum vào vai chính và cũng đã ký hợp đồng diễn xuất. Bộ phim tiến hành với đạo diễn Rupert Wyatt (Rise of the Planet of the Apes), rồi Wyatt ra đi và Doug Liman (Edge of Tomorrow) tiếp quản. Phim đã bị trì hoãn nên nhiều thứ có thể đã thay đổi trong kịch bản, và đầu năm nay thì Liman cũng rời khỏi ghế đạo diễn. Vào tháng trước, Gambit cuối cùng đã bắt đầu giành lại được sức hút khi nhà làm phim của Pirates of the Caribbean và A Cure for Wellness, Gore Verbinski ký hợp đồng làm đạo diễn.

Nữ diễn viên Lizzy Caplan
Nữ diễn viên Lizzy Caplan

Và bạn biết gì chưa, bộ phim này sẽ thực sự xảy ra đấy. Theo Variety, Lizzy Caplan hiện đang tham gia đàm phán để gia nhập dàn diễn viên của bộ phim siêu anh hùng trong vai nữ chính. Chi tiết về vai diễn đang được giữ kín, nhưng khi Wyatt còn chỉ đạo, Lea Seydoux (Blue Is the Warmest Color) đã gắn với vai Belladonna Bourdreaux, người yêu trong truyện tranh của Gambit và đồng thời là thành viên của Assassins’ Guild. Nhưng đó đã là chuyện của hơn 2 năm trước và chắc chắn kịch bản đã phát triển, do đó chưa biết là Caplan có đóng Bourdreaux hay không hay hoàn toàn là một người khác.

Tôi rất thích điều này. Caplan là một nữ diễn viên giỏi về cả hài và tình cảm, tài năng của cô được thể hiện qua các phim như The Night Before và The Interview, chưa kể tới series Masters of Sex của Showtime. Và mặc dù vai diễn của cô chưa được tiết lộ, nó sẽ gọn gàng nếu cô ấy đóng vai, tôi không biết nữa, Rogue, và kịch bản dòng thời gian của X-Men tất cả sẽ biến mất.

Simon Kinberg đã miêu tả Gambit là một “bộ phim trộm cắp” và “kinh dị một cách quyến rũ” vào năm 2015, nhưng không rõ dự án đã phát triển ra sao kể từ đó. Verbinski là một nhà làm phim đầy tham vọng với sở trường về những hình ảnh điên cuồng và các nhân vật hấp dẫn, vì vậy tôi tin tưởng anh sẽ tạo ra điều gì đó hấp dẫn và độc đáo. Giữa Logan, Deadpool và sắp tới là The New Mutants, Fox đã cho thấy họ sẵn sàng để bộ phim X-Men của mình đứng tách biệt như những bộ phim độc đáo, khác biệt của họ gần đây, và là một bộ phim sẽ mở rộng để khiến Verbinski gắn bó lâu dài với Gambit.

Mong đợi thêm những tin tức mới về dàn diễn viên giống như phim đang tiếp tục phát triển vậy. Trừ khi đạo diễn lại ra đi thêm lần nữa…

Nguồn: Collider