Loạt phim Harry Potter tiếp tục trở lại rạp dịp cuối năm

ynhi0603 ·

Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa, Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng cùng Harry Potter Và Hoàng Tử Lai sẽ lần lượt ra rạp vào các ngày 4.11, 18.11 và 02.12 tới đây.

Từ Harry Potter đến Sinh Vật Huyền Bí - Xếp hạng những bộ phim về thế giới phù thủy của J.K. Rowling

Từ Harry Potter đến Sinh Vật Huyền Bí - Xếp hạng những bộ phim về thế giới phù thủy của J.K. Rowling

Những phần phim Sinh Vật Huyền Bí sẽ đứng đâu trong bảng xếp hạng này?

Điểm danh 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng xuất hiện trong loạt phim Harry Potter đình đám

Điểm danh 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng xuất hiện trong loạt phim Harry Potter đình đám

Hãy cùng Moveek điểm qua 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng tham gia Harry Potter nhé.

Đúng ngày này cách đây 26 năm, cậu bé Harry Potter đã bước lên chuyến tàu thay đổi cả thế giới

Đúng ngày này cách đây 26 năm, cậu bé Harry Potter đã bước lên chuyến tàu thay đổi cả thế giới

Vào ngày này 26 năm trước, đúng 11:00 trưa, chuyến tàu tốc hành Hogwarts đã chở Harry, Ron và Hermione từ sân ga Ngã Tư Vua đến nhập học tại Trường Phù Thủy và Pháp Sư Hogwarts.

Ba phần phim tiếp theo của loạt Harry Potter vẫn được dựa trên ba cuốn sách làm mưa làm gió của nữ văn hào J. K. Rowling. Tiếp tục theo chân cậu bé phù thủy Harry Potter (Daniel Radcliffe thủ vai), ba phần phim giới thiệu đến khán giả những gương mặt mới, đồng thời lật mở những bí mật của thế giới phù thủy đầy hiểm nguy mà Harry Potter và những người bạn chưa từng ngờ tới. 

Bên cạnh những gương mặt đã gắn bó với thương hiệu phim như Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson hay Tom Felton, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ những gương mặt diễn viên nổi tiếng như “Batman” Robert Pattinson hay chàng hoàng tử của Bridgerton Freddie Stroma. Với các khán giả trẻ của thế hệ hiện tại, việc được gặp gỡ phiên bản trẻ của các diễn viên họ yêu thích trong những tác phẩm thời đầu sự nghiệp cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

Harry Potter cho đến nay vẫn là một trong những franchise điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Không chỉ có doanh thu ấn tượng, loạt phim đã xây dựng vị thế vững chắc trong nền văn hóa đại chúng đầu thế kỷ 21. Dẫu đã hơn một thập kỷ kể từ khi phần phim cuối cùng ra rạp, các cộng đồng hâm mộ Harry Potter vẫn luôn hoạt động sôi nổi cũng như kết nạp thêm những fan nhỏ tuổi, khẳng định giá trị của tác phẩm đối với thanh thiếu niên trên toàn thế giới, dù là ở thế hệ nào. 

Cũng giống như ba phần phim đầu tiên được chiếu lại vào mùa hè vừa qua, trong lần trở lại màn ảnh rộng Việt Nam, ba phần phim thứ 4, 5 và 6 của Harry Potter sẽ đến với khán giả ở định dạng kỹ thuật số, mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều. Chuyến hành trình phiêu lưu vào Thế giới Phù thủy của khán giả sẽ thêm đáng nhớ và trọn vẹn trong dịp cuối năm nay. 

Harry Potter And The Goblet Of Fire (Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa) - khởi chiếu 04.11.2022. 

Harry Potter And The Order Of Phoenix (Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng) - khởi chiếu 18.11.2022. 

Harry Potter And The Half Blood Prince (Harry Potter Và Hoàng Tử Lai) - khởi chiếu 02.12.2022.